Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thái Lan chưa mua được bản quyền phát sóng AFF Cup 2022

Thứ Bảy 17/12/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người hâm mộ bóng đá Thái Lan đang đối diện nguy cơ không được xem AFF Cup 2022 qua các kênh chính thức, do hiện tại vẫn chưa có nhà đài nào ở nước này mua được bản quyền phát sóng giải đấu. 

Theo Siamsport, dù đã được đơn vị nắm bản quyền giảm giá bán song hiện tại vẫn chưa có bất kì kênh truyền hình nào của Thái Lan mua thành công bản quyền giải đấu, mặc dù chỉ còn 3 ngày nữa giải đấu bóng đá lớn nhất Đông Nam Á sẽ diễn ra.

Thai Lan van chua mua duoc ban quyen phat song AFF Cup 2022
Thái Lan vẫn chưa mua được bản quyền phát sóng AFF Cup 2022

Được biết Thái Lan cũng là quốc gia duy nhất trong khu vực vẫn chưa có bản quyền phát sóng giải đấu. Điều này khiến NHM bóng đá xứ Chùa Vàng đang 'đứng ngồi không yên' trước việc liệu họ có được theo dõi trực tiếp các trận đấu của "Chang Suek" qua các kênh truyền hình hay không.

Lý do khiến tới lúc này Thái Lan vẫn chưa mua bản quyền AFF Cup 2022 là bởi Sport Five - đơn vị bản quyền phát sóng giải đấu đã đưa ra một mức giá cao ngất ngưởng khiến các nhà đài tại Thái Lan 'chùn bước'. Một phần vì giải đấu diễn ra ngay sau VCK World Cup 2022 nên các nhà đài cũng không dư dả tiền sau khi đã bỏ ra để mua bản quyền World Cup.

Ở kỳ World Cup vừa qua, người Thái cũng đã phải chờ tới ngày cuối cùng trước khi World Cup diễn ra mới có thể chốt được hợp đồng phát sóng giải đấu lớn nhất hành tinh này.

Được biết, số tiền mà Thái Lan phải bỏ ra lúc đó đã giảm đáng kể so với giá được chào mời. Và có lẽ họ cũng đang dùng chiêu này để 'mặc cả' tiền bản quyền giải đấu AFF Cup 2022.

ĐT Thái Lan chốt danh sách dự AFF Cup 2022ĐT Thái Lan chốt danh sách dự AFF Cup 2022
Chỉ ít ngày trước khi giải AFF Cup 2022 diễn ra, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ nước này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X