Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Thái Lan may mắn gỡ hòa sau khi đá thiếu người

Zalo
Thật bất ngờ khi Thái Lan dù phải chơi thiếu người vẫn tạo ra sức ép lớn về phía khung thành Indonesia và có được bàn thắng gỡ hòa do công của Sarach Yooyen.

Dù phải chơi thiếu người sau khi Sanrawat Dechmitr nhận thẻ đỏ ở phút 62, Thái Lan không mất thế trận mà vẫn duy trì sức ép về phía khung thành Indonesia. Sau nhiều nỗ lực, Bầy Voi Chiến gỡ hòa ở phút 80.

Xuất phát từ nỗ lực pressing tầm cao, các cầu thủ Thái Lan cướp được bóng bên phần sân của Indonesia rồi lập tức tổ chức tấn công. Sau những pha luân chuyển nhanh, Sarach Yooyen nhận bóng ở vị trí thuận lợi để dứt điểm. 

Cú dứt điểm của số 6 không như ý khi anh bị mất trụ. Song, trái bóng sau khi rời chân Sarach Yooyen lại đập vào người Ricky Kambuaya đổi hướng khiến thủ môn Nadeo bất lực nhìn đội nhà nhận bàn thua.

VIDEO: Indonesia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Thái Lan VIDEO: Indonesia bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Thái Lan
Phút 39, Indonesia có cơ hội cực kì ngon ăn để mở tỉ số trước Thái Lan nhưng thật khó tin khi Witan Sulaeman lại sút ra ngoài trước gôn trống.
VIDEO: Sai lầm của Theerathon giúp Indonesia có bàn dẫn trướcVIDEO: Sai lầm của Theerathon giúp Indonesia có bàn dẫn trước
ĐT Indonesia được hưởng quả phạt đền sau tình huống Theerathon Bunmathan dùng tay chơi bóng. Marc Klok đã không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền để giúp đội nhà có bàn mở tỷ số.
VIDEO: Đạp đối thủ, sao Thái Lan nhận thẻ đỏ VIDEO: Đạp đối thủ, sao Thái Lan nhận thẻ đỏ
Phút 62, Thái Lan chỉ còn chơi với 10 người trước Indonesia sau tình huống Sanrawat Dechmitr đạp thẳng vào đùi đối phương và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X