Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Teerasil Dangda hào hứng khi phá sâu kỷ lục AFF Cup 

Thứ Ba 03/01/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới Campuchia, tiền đạo Teerasil Dangda đã gia tăng số pha lập công của mình ở AFF Cup 2022. Và anh cũng có những chia sẻ sau trận này.

Ở tuổi 34, Teerasil Dangda vẫn đang cho thấy mình vẫn là trụ cột của tuyển Thái Lan ở kỳ AFF Cup lần này. Vào vào tối qua (2/1), cầu thủ từng chơi cho Almería và Sanfrecce Hiroshima đã tiếp tục lên tiếng khi ghi được cú đúp bàn thắng vào lưới Campuchia.

Teerasil Dangda
Teerasil Dangda phá sâu kỷ lục của AFF Cup 

Như vậy, ở giải đấu năm nay, Dangda đã có được 5 bàn thắng qua 4 lần ra sân thi đấu. Điều này cũng giúp anh nâng cao thành tích ghi bàn tại AFF Cup lên con số 24, qua đó phá sâu kỷ lục tại giải. Trước đó kỷ lục cũ được thiết lập bởi cựu tiền đạo Noh Alam Shah (Singapore) với 17 bàn. 

Và sau cú đúp vào lưới Campuchia, Teerasil Dangda đã vui mừng cho biết: "Tôi rất vui vì đã ghi bàn thắng để giúp đội vào bán kết. Chúng tôi giành ngôi nhất bảng A và giờ thì chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Lúc này sự phục hồi thể lực là rất quan trọng. Một số cầu thủ gặp chấn thương. Chúng tôi phải sẵn sàng trong mọi trận đấu. Chúng tôi cũng động viên phải nhanh chóng có được thể trạng tốt nhất".

Ghi danh vào vòng bán kết với ngôi nhất bảng A, Thái Lan sẽ đối đầu đội nhì bảng B ở vòng bán kết. Người Thái sẽ làm khách ở trận bán kết đầu tiên, diễn ra vào tối ngày 7/1 tới. 

HLV Shin Tae Yong không ngại đấu Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022HLV Shin Tae Yong không ngại đấu Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2022
Vị thuyền trưởng tuyển Indonesia, Shin Tae Yong đã có những chia sẻ tự tin sau chiến thắng 2-1 trước Philippines tối 2/1 vừa qua. Theo đó ông không quan tâm đối thủ của mình ở bán kết là Việt Nam, Singapore hay Malaysia.
HLV Polking tự tin bảo vệ ngôi vương AFF CupHLV Polking tự tin bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Theo đó vị thuyền trưởng Voi chiến, ông Mano Polking đã tỏ ra tự tin về khả năng bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup của các học trò. 

Video: Thái Lan 3-1 Campuchia (AFF Cup 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X