Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh HAGL tiếp lửa thi đấu cho Công Phượng

Thứ Sáu 24/12/2021 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của CLB HAGL, Maurico Barbosa đã xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan để cổ vũ các đồng đội của mình tại đội bóng phố Núi.

Tân binh HAGL cổ vũ Công Phượng

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ người Brazil đã đăng tải hình ảnh theo dõi người đồng đội sắp tới là Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ được HLV Park Hang Seo xếp đá chính cùng 4 cầu thủ thuộc biên chế HAGL khác là Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Tuấn Anh. Công Phượng trong trận đấu đã bị các cầu thủ bên phía Thái Lan chăm sóc rất chu đáo nê không thể hiện được nhiều. Anh được ông Park rút ra ở hiệp 2 nhường chỗ cho Đức Chinh.

Maurico Barbosa

Maurico Barbosa theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam với Thái Lan

Về trung vệ người Brazil, Maurico Barbosa sẽ gia nhập HAGL với bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Anh hiện đang cách ly tại một khách sạn tại TP.HCM. Trước đó, HLV Kiatisuk đã có buổi nói chuyện trực tuyến chào mừng cậu học trò mới.

Maurico Barbosa sinh năm 1994 sở hữu chiều cao 1m96. Anh hứa hẹn sẽ thay thế vị trí mà trung vệ ngoại binh Memovic để lại. Barbosa từng có thời gian chơi bóng ở Brazil chủ yếu ở Serie B, Serie C.

Maurico Barbosa
Maurico Barbosa sở hữu chiều cao cực ấn tượng


Với chiều cao vượt trội, anh rất giỏi ở những pha không chiến, vừa đánh chặn hiệu quả những đường bóng bổng vừa tham gia tấn công ghi bàn bằng đầu. Ngoài tân binh Barbosa, đội bóng phố Núi còn có một ngoại binh người Brazil khác là tiền đạo Washington Brandao, bên cạnh đó là trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su.

Hiện, tân binh Barbosa và HLV Kiatisuk cùng 2 vị trợ lý người Thái Lan đang chờ hết thời gian cách ly để về đại bản doanh tại Hàm Rồng, chuẩn bị cho mùa giải mới.

Kiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - TháiKiatisuk đứng ngoài cuộc đấu Việt - Thái
HLV Kiatisuk Senamuang bỗng nhiên hóa fan trung lập khi trận bán kết AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan diễn ra.
Khoảnh khắc xúc động của ĐT Việt Nam sau trận thua Thái LanKhoảnh khắc xúc động của ĐT Việt Nam sau trận thua Thái Lan
Dù thất bại 0-2 trước Thái Lan ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam vẫn cho thấy tinh thần không chấp nhận bỏ cuộc.
Chanathip nói gì với đồng đội trước trận gặp ĐT Việt Nam?Chanathip nói gì với đồng đội trước trận gặp ĐT Việt Nam?
Một đoạn clip mới được chia sẻ tiết lộ những lời động viên mà Chanathip gửi tới đồng đội trước trận đấu với ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.
Chanathip là cầu thủ tấn công toàn diện nhất tại AFF Cup 2020Chanathip là cầu thủ tấn công toàn diện nhất tại AFF Cup 2020
Chanathip Songkrasin dẫn đầu những chỉ số tấn công quan trọng tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X