Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tố để đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 11/12/2021 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Syahmi Safari mới đây đã có những lời khen dành cho ĐT Việt Nam, đồng thời cũng chỉ ra hai yếu tố để đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Vào ngày 12/12, đội tuyển Malaysia sẽ bước vào trận chiến sinh tử với đội tuyển Việt Nam tại bảng B. Đây là trận đấu mà cả hai bên đều rất khao khát chiến thắng để có thể sớm đặt một chân vào bán kết.

Syahmi Safari đánh giá cao ĐT Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Syahmi Safari (số 4) đánh giá cao sức mạnh ĐT Việt Nam

Và trước cuộc đối đầu này, cầu thủ Syahmi Safari đã chia sẻ trên tờ Metro: "Chúng tôi cần phải tập trung vào từng trận đấu. Trước tiên là trận đấu với Việt Nam. Malaysia đã gặp họ nhiều lần kể từ AFF Cup 2018. Sau đó, cả hai lại gặp nhau ở vòng loại World Cup 2022.

Tôi nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam không có nhiều thay đổi về chiến thuật. Họ rất đáng sợ với những tình huống tổ chức tấn công nhanh. Do đó, chúng tôi cần phải lưu ý điều này và thi đấu cẩn trọng hơn".

Syahmi Safari là trụ cột hàng thủ của đội tuyển Malaysia góp công lớn vào thành tích á quân tại AFF Cup 2018. Từ kinh nghiệm 4 lần trực tiếp đối đầu ĐT Việt Nam, cầu thủ này đúc rút ra kinh nghiệm để giành 3 điểm trước 'Những chiến binh sao vàng': "Hạn chế tối đa sai lầm và đề cao tính kỷ luật là chìa khóa để Malaysia có thể vượt qua Việt Nam ở trận đấu tới".

Trong trận đấu tới, Malaysia sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Akhyar Rashid vì dính Covid-19. Nhiều khả năng, tài năng trẻ Arif Aiman sẽ là người thay thế.

Nói thêm về chuyện này, hậu vệ cánh phải của Harimau Malaya cho biết: "Akhyar Rashid và Arif Aiman đều có nhiệm vụ của riêng họ. Là một hậu vệ cánh, tôi cần tìm được tiếng nói chung với cầu thủ ở tuyến trên. Tôi nghĩ rằng mình không gặp vấn đề dù thi đấu bên cạnh Akhyar Rashid hay Arif Aiman".

Tại bảng B lúc này, ĐT Malaysia đang tạm dẫn đầu với 6 điểm, hơn Việt Nam 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Trong khi Indonesia với 3 điểm với chiến thắng 4-2 trong trận ra quân trước Campuchia cũng đang nhắm tới ngôi đầu bảng khi chỉ phải gặp Lào ở lượt trận kế tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X