Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự trùng hợp đến kỳ lạ sau trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Singapore

Thứ Sáu 30/12/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đối thủ cầm chân ở lượt đấu thứ 3, ĐT Việt Nam vừa lặp lại 'y sì' kịch bản ở hai kỳ AFF Cup 2018 và 2020.

Như vậy là trận đấu thứ 3 của ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup 2022 đã khép lại sau trận hòa không bàn thắng với chủ nhà Singapore tối ngày 30/12. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể chính thức đi tiếp mà vẫn cần thêm điểm trước Myanmar ở lượt đấu cuối vòng bảng. 

Sự trùng hợp đến kỳ lạ sau trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam trước Singapore 1
ĐT Việt Nam một lần nữa bị cầm hòa 0-0 ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng AFF Cup

Với trận hòa 0-0 ở lượt trận thứ 3, ĐT Việt Nam đã tái hiện lại những gì từng diễn ra ở AFF Cup năm 2018 và 2020. Cụ thể ở lượt đấu thứ 3 của mình, thầy trò ông Park đều phải thi đấu xa nhà. Và đặc biệt hơn là ở các trận đấu đó, dù chơi lấn lướt nhưng họ vẫn hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đối thủ. 

Cụ thể, tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam khi ấy đã phải chấp nhận chia điểm sau trận hòa 0-0 trên sân Myanmar. Tới AFF Cup 2020 được tổ chức theo hình thức tập trung ở Singapore, thầy trò ông Park cũng chỉ có 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước ĐT Indonesia cũng ở lượt đấu thứ 3. 

Và lần này, một kịch bản tương tự cũng đã xảy ra với ĐT Việt Nam ở lần ra sân thứ 3 của mình. Hòa 0-0 trước Singapore, ĐT Việt Nam hiện mới chỉ có 7 điểm và chưa chắc chắn đi tiếp khi các đối thủ Singapore (7 điểm) và Malaysia (6 điểm) đang bám đuổi ngay sau lưng. 

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện kịch bản AFF Cup 2020 có lặp lại hay không, HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự tự tin khi cho biết: "Không cần lo lắng việc đó".

Sau trận hòa trước Singapore, vào ngày mai 31/12, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước. Họ sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu trên sân Mỹ Đình gặp Myanmar (3/1/2022).

Bình luận viên phải thốt lên Ối giời ơi! sau cú nã đại bác của Nguyễn Hoàng ĐứcBình luận viên phải thốt lên "Ối giời ơi!" sau cú nã đại bác của Nguyễn Hoàng Đức
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức suýt chút nữa đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam khi cú sút xa của anh lại tìm đến đúng cột dọc khung thành Singapore và dội ngược trở ra.
HLV Park Hang Seo không hài lòng về sân cỏ nhân tạo của SingaporeHLV Park Hang Seo không hài lòng về sân cỏ nhân tạo của Singapore
Chứng kiến việc các học trò tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Singapore, HLV Park Hang Seo cho rằng điều này là do các cầu thủ chưa thể thích nghi khi đá trên sân cỏ nhân tạo.

Video: Việt Nam 0-0 Singapore (AFF Cup 2022)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X