Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Stephan Schrock giã từ ĐT Philippines sau AFF Cup 2022

Chủ Nhật 01/01/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Stephan Schrock xác nhận chia tay ĐT Philippines sau trận đấu với Indonesia ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022.

Stephan Schrock chia tay ĐT Philippines 

Hành trình tại AFF Cup 2022 của ĐT Philippines chưa kết thúc nhưng tiền vệ đội trưởng Stephan Schrock đã tiết lộ kế hoạch chia tay ĐTQG. Cụ thể, tiền vệ gốc Đức cho biết bản thân sẽ giã từ ĐTQG sau trận đấu với Indonesia tới đây.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Stephan Schrock cho biết: “Trong bóng đá không có gì là chắc chắn, nhưng 99%, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi cho đội tuyển quốc gia. Đã đến lúc phải dừng lại. Tôi sẽ tận hưởng 90 phút cuối cùng của mình với tuyển Philippines."

ĐT Philippines đã hết hy vọng lọt vào bán kết AFF Cup 2022 khi kém đội nhì bảng Indonesia tới 4 điểm. Năm nay, Stephan Schrock tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt tập thể Philippines không có quá nhiều ngôi sao chinh chiến tại AFF Cup 2022 và kết quả không được như mong đợi.

Stephan Schrock giã từ ĐT Philippines sau AFF Cup 2022 1
Stephan Schrock sẽ chia tay ĐTQG sau vòng bảng AFF Cup 2022

Tiền vệ 37 tuổi cho biết: "Không nhiều người biết tôi đã phải hy sinh những gì cũng như bao nhiêu hợp đồng triệu euro mà tôi từ chối để có cơ hội phục vụ đội tuyển, hay bao nhiêu khoảnh khắc tôi bỏ lỡ với gia đình mình. Tôi có ba người con. Ngày mai, con gái út của tôi tròn một tuổi. Tôi đã bỏ lỡ tất cả sinh nhật trước đó của các con, tất cả vì đội tuyển quốc gia."

Schrock lên tuyển năm 2011 và thành tích tốt nhất của tiền vệ từng thi đấu tại Bundesliga cùng ĐT Philippines là lọt vào bán kết AFF Cup 2018. Schrock cho biết bản thân đã hy sinh rất nhiều sau hơn một thập kỷ gắn bó với "The Azkals".

Stephan Schrock sinh ra tại Đức, mang hai dòng máu Đức và Philippines. Cầu thủ này từng khoác áo các cấp độ tuyển trẻ Đức như U18, U19 hay U20 Đức. Thời đỉnh cao phong độ, Schrock từng dự Europa League trong màu áo Eintract Frankfurt mùa 2013/14.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X