Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Singapore vs Indonesia phạm lỗi nhiều gấp 3 lần dứt điểm

Thứ Năm 23/12/2021 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt đi của trận bán kết 1 giữa Singapore vs Indonesia đã chứng kiến rất ít bàn thắng, nhưng rất nhiều những pha phạm lỗi của cầu thủ 2 đội.

Trận bán kết thiên về bạo lực

Được dự đoán là trận đấu nặng toan tính lên hàng đầu (do mới chỉ là lượt đi), nhưng 2 đội Singapore vs Indonesia đều nhập cuộc khá cởi mở. Thậm chí, Indonesia mới là những người có khởi đầu tốt hơn, trái ngược với lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc từ vòng bảng.

Trận đấu cũng không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt. Ngay từ hiệp 1, hậu vệ Pratama Arhan của Indonesia đã may mắn khi chỉ nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Song Ui Young khi cao chân và suýt đạp thẳng vào mặt của cầu thủ đội chủ nhà.

Singapore vs Indonesia phạm lỗi nhiều gấp 3 lần dứt điểm
Trận bán kết lượt đi giữa Singapore vs Indonesia liên tục có các pha tranh chấp quyết liệt

Trong thế trận ăn miếng trả miếng, Indonesia đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước và thể hiện sự lấn lướt trong hiệp 1. Tuy nhiên, nửa sau trận đấu thuộc về Singapore. Họ có bàn gỡ hòa và liên tục dồn ép đối phương. Nhưng tổng thể, tỷ số 1-1 là kết quả công bằng với những gì cả 2 đã thể hiện.

Hai đội đã cho thấy sự cân bằng về thế trận lẫn những thông số tấn công, phòng ngự. Singapore với hiệp 2 vượt trội đã nhỉnh hơn Indonesia về số pha dứt điểm (8 cú sút so với 5 của Indo). Còn so về số tình huống phạm lỗi, 2 bên gần như bằng nhau (Singapore có 16 lần phạm lỗi và 2 thẻ vàng, Indonesia 18 lần phạm lỗi và 1 thẻ vàng).

Singapore vs Indonesia phạm lỗi nhiều gấp 3 lần dứt điểm
Thông số Singapore vs Indonesia

Tổng thể, số pha phạm lỗi 2 đội tạo ra là 34 lần, nhiều gấp 3 số pha dứt điểm (13 lần). Bởi vậy, trận đấu thường xuyên bị gián đoạn bởi những pha tranh chấp quyết liệt. Với tỷ số 1-1, cơ hội vẫn chia đều cho cả Singapore vs Indonesia. Trận bán kết lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra sau đây 3 ngày.

HLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phươngHLV Indonesia: Tôi không dạy học trò triệt hạ đối phương
Có kết quả hòa 1-1 trong trận bán kết lượt đi, cả Singapore lẫn Indonesia đều chưa nắm được chút lợi thế nào trước trận lượt về diễn ra sau đây ít ngày. Dưới...
HLV trưởng ĐT Singapore: Hòa trước Indonesia là kết quả không tệHLV trưởng ĐT Singapore: Hòa trước Indonesia là kết quả không tệ
HLV Tatsuma Yoshida chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Singapore chơi không tốt trong hiệp một trận đấu với ĐT Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X