Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Singapore liên tiếp thua giao hữu trước thềm AFF Cup

Thứ Sáu 11/11/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp nhận kết quả không tốt trong các trận giao hữu, Singapore cho thấy dấu hiệu đáng lo trước thềm AFF Cup 2016.
Singapore lien tiep thua giao huu truoc them AFF Cup hinh anh
HLV Sundramoorthy và các học trò còn rất nhiều việc phải làm

Vừa qua, Singapore đã phải nếm trải thất bại với tỷ số 0-2 trước đối thủ mạnh hơn là Syria trong khuôn khổ trận giao hữu quốc tế trước thềm AFF Cup 2016. Đáng lo là ở chỗ đây đã trở thành trận thứ 6 liên tiếp mà đội bóng của đảo quốc sư tử không thể giành nổi chiến thắng ở các loạt trận quốc tế.

Không chỉ nghèo nàn về mặt tỷ số, lối chơi của thầy trò HLV Sundramoorthy cũng không thể khiến NHM yên tâm khi họ hầu như chỉ co cụm chống đỡ các đợt lên bóng của Syria suốt cả trận. Đội bóng đang chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 gặp Iran tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đại diện của Đông Nam Á và một chiến thắng cho họ là hoàn toàn xứng đáng.

Sắp tới đây, Singapore sẽ có một trận giao hữu nữa gặp Campuchia ở sân Bisan và họ khao khát một chiến thắng để làm cú chạy đà cuối cùng cho AFF Cup. Đây là đối thủ được đánh giá yếu nhất trong số 8 đội dự giải năm nay và nằm ở bảng B cùng Việt Nam, Malaysia và chủ nhà Myanmar. Trong khi đó, Singapore sẽ phải vô cùng chật vật ở bảng A gồm Thái Lan, Philipines và Indonesia.

Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng hồi tháng 7 vừa qua, Singapore cũng đã để thua chính Campuchia trong trận giao hữu tại Phnom Penh. Gần đây, họ cũng thua tiếp một đối thủ khá yếu khác là Hồng Kông với tỷ số 0-2.

Ông Sundramoorthy trở thành HLV bản địa đầu tiên dẫn dắt tuyển Singapore sau Vincent Subramaniam (từ năm 1998 đến 2000). Dự kiến, ông sẽ bổ nhiệm HLV của CLB Home United Philippe Aw làm trợ lý. Cuối tháng này, FAS sẽ ra thông báo chính thức. Chiếc ghế HLV trưởng của Singapore đã bị bỏ trống sau khi chiến lược gia người Đức Bernd Stange rời ghế vào tháng trước sau 3 năm cầm quyền.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X