Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Không hiểu Singapore có SVĐ Quốc gia đẹp nhưng không sử dụng”

Thứ Năm 29/12/2022 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận gặp Singapore vào ngày mai, HLV Park Hang Seo đã có những ý kiến về vấn đề sân bãi của nước chủ nhà.

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Singapore sẽ diễn ra trên SVĐ Jalan Besar có sức chứa 6000 CĐV, thay vì SVĐ Quốc gia Singapore 55 nghìn chỗ ngồi. Điểm khác biệt lớn nhất, sân thi đấu ngày mai là sân nhân tạo, còn sân Quốc gia có mặt cỏ tự nhiên.

Thắc mắc về điều này, HLV Park Hang Seo đặt câu hỏi trong buổi họp báo: “Năm ngoái chúng tôi đã đá AFF Cup tại đây, nước chủ nhà có SVĐ Quốc gia rất đẹp. Cá nhân tôi không hiểu sao chúng ta có sân đẹp thế mà không thi đấu, lại thi đấu sân nhân tạo. 

SVd Quoc gia Singapore
SVĐ Quốc gia Singapore được chăm sóc cẩn thận dù không sử dụng

Nếu chơi trên sân nhân tạo thì cầu thủ dễ bị chấn thương hơn. Trong đội hình của tôi thì có vài cầu thủ của Hà Nội được chơi trên sân này. Về ngày thì đấu thì tôi không quan tâm chỉ lưu ý học trò là nên trao đổi với nhau để xem dùng giày nào thì phù hợp với sân nhân tạo này”.

Cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng lên tiếng về SVĐ: “Phải thi đấu trên mặt sân nhân tạo cũng có vài điều bất lợi, nhưng toàn đội có 2 ngày tập làm quen sân và BHL cũng đã có được những điều chỉnh cho phù hợp. Trong đội chúng tôi có nhiều cầu thủ từng thi đấu trên sân nhân tạo, vậy nên điều đó cũng không quá bất ngờ”.

Sáng nay, phóng viên Bongda24h.vn đã tới SVĐ Quốc gia để quan sát, nhưng ban quản lý sân từ chối cho bất kỳ ai tới tham quan vì sân đang trong quá trình sửa. Được biết ngày 17-18/12 vừa qua, ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou) đã tổ chức buổi liveshow tại đây, bởi vậy sân Quốc gia không kịp chuẩn bị cho vòng bảng AFF Cup, và sân Jalan Besar được sử dụng thay thế.

Trong trường hợp ĐT Singapore vượt qua vòng bảng và tiến vào bán kết AFF Cup 2022, toàn đội sẽ được chơi trên SVĐ Quốc gia.

“Không hiểu Singapore có SVĐ Quốc gia đẹp nhưng không sử dụng” 1
Cổng SVĐ Quốc gia Singapore, cách sân Jalan Besar hơn 3 km

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X