Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Shin Tae Yong tin vào tương lai tươi sáng sau khi về nhì AFF Cup

Thứ Bảy 01/01/2022 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ có thể cầm hòa Thái Lan 2-2 ở chung kết lượt về, thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể làm nên điều kỳ diệu và chấp nhận ngôi Á quân AFF Cup 2020.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận hòa Thái Lan

Với chênh lệch 4 bàn sau trận lượt đi, các cầu thủ Indonesia chỉ còn niềm tin và hy vọng trước trận lượt về. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực nhưng thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ có thể đem về kết quả hòa 2-2, chung cuộc thua 2-6 và ngậm ngùi lần thứ 6 về nhì tại AFF Cup.

Kết thúc giải đấu này, tiền vệ Chanathip Songkrasin nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu, còn ĐT Indonesia nhận giải fairplay. Pratama Arhan của Indo cũng nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất AFF Cup 2020. HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận: "Trận lượt đi chúng tôi đã không gặp may do các cầu thủ trẻ bị căng cứng tâm lý. Tuy nhiên tới trận này, họ đã tự tin hơn. Họ đã chơi rất quả cảm. Tuy không thể vượt qua Thái Lan, kết quả này vẫn khiến tôi hài lòng.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ khi vào chung kết AFF
HLV Shin Tae Yong chia sẻ sau trận hòa Thái Lan 2-2
Chúng tôi có khoảng thời gian chuẩn bị trước giải khó khăn. Sau khi về nước, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi. Giải đấu này sẽ là bước đệm để ĐT Indonesia hướng đến những mục tiêu trong năm 2022.

Ở trận đấu này, chúng tôi mất 4 cầu thủ và rất thất vọng vì điều đó. Chúng tôi đã nộp tiền phạt rồi, nhưng không hiểu sao họ vẫn cấm 4 cầu thủ thi đấu. Trong cả giải, các cầu thủ chủ yếu sinh hoạt trong khách sạn. Họ cần ra ngoài một chút để giải tỏa. Dù sao, tôi cũng phải cảm ơn Chính phủ và LĐBĐ Singapore đã hỗ trợ đội chu đáo từ đầu giải trong bối cảnh dịch bệnh.

Các cầu thủ của tôi đã thể hiện rõ sự thiếu kinh nghiệm, đặc biệt ở 2 trận chung kết. ĐT Indonesia sẽ chuẩn bị tốt hơn để vô địch giải đấu những lần sau. Tôi không hài lòng về màn trình diễn của hàng công ở giải đấu này, đó là một trong những điểm yếu của Indonesia và chúng tôi cần phải cải thiện."


Thi đấu nỗ lực, Indonesia vẫn không thể có thắng lợi danh dự trước Thái LanThi đấu nỗ lực, Indonesia vẫn không thể có thắng lợi danh dự trước Thái Lan
Thất bại đậm đà 0-4 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 khiến cho Indonesia khó mộng lật ngược trước Thái Lan trong trận chung kết lượt về.
Tiền vệ Thái Lan trực tiếp nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thai LeagueTiền vệ Thái Lan trực tiếp nhắn tin rủ Hoàng Đức sang Thai League
Được biết, để giúp CLB BG Pathum United chiêu mộ Nguyễn Hoàng Đức, ngôi sao tuyển Thái Lan Sarach Yooyen mới đây đã gửi tin nhắn riêng cho tiền vệ của Viettel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X