Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Malaysia chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 04/12/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ ĐT Malaysia, Shahrul Saad thừa nhận mình vẫn chưa thể quên được những thất bại trước ĐT Việt Nam trong thời gian gần đây.

Kể từ giải đấu AFF Cup 2018 cho tới nay, hai đội Việt Nam và Malaysia đã chạm mặt nhau 5 lần, tuy nhiên đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Ngay ở trận hòa 2-2 trên sân Bukit Jalil tại trận chung kết lượt đi, ĐT Việt Nam cũng vươn lên dẫn trước hai lần nhưng sau đó lại để đối thủ gỡ hòa.

Shahrul Saad chưa quên thất bại trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Shahrul Saad chưa nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt Nam

Với thành tích áp đảo đó, Việt Nam đang được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Malaysia. Tuy nhiên hậu vệ Shahrul Saad hy vọng các cầu thủ Malaysia sẽ chơi 200% quyết tâm để có được chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa hai đội sắp tới.

Cầu thủ đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho CLB Johor Darul Ta'zim cho hay: "Tôi chưa thể quên thất bại cay đắng trước Việt Nam năm 2018. Hy vọng giải đấu lần này chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Tuy nhiên, chiến dịch này rất khó khăn vì các đội sẽ dốc sức khi trận nào cũng như chung kết. Chúng tôi cần 200% nỗ lực để có thể vượt qua vòng bảng".

Tại AFF Cup 2020, Malaysia thiếu vắng một số trụ cột từng chơi ở giải đấu năm 2018, nhưng Shahrul Saad tự tin rằng tinh thần quyết tâm và sự đoàn kết của các cầu thủ sẽ giúp 'Bầy hổ' thi đấu tốt và có được những kết quả khả quan.

Trong chuyến hành trình tới Singapore lần này, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe chỉ mang theo 24 cầu thủ so với quy định được phép mang tối đa 30 tuyển thủ. Chấn thương khiến Malaysia mất đi nhiều cầu thủ giỏi trong đó có ngôi sao chạy cánh người Gambia, Mohamadou Sumareh. Thay thế anh là cầu thủ mới 19 tuổi, Arif Aiman Hanapi.

Malaysia sẽ đá trận mở màn gặp Campuchia ngày 6/12. Sau đó họ sẽ chạm trán Lào ngày 9/12 trước khi tái đấu ĐT Việt Nam vào tối ngày 12/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X