Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia treo thưởng lớn cho đội nhà nếu đánh bại Thái Lan

Thứ Tư 28/12/2022 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia - Mochamad Iriawan đã chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo về món tiền thưởng dành cho thầy trò HLV Shin Tae Yong nếu họ đánh bại Thái Lan. 

Vào lúc 16h30 chiều mai, 29/12, trận đấu phân ngôi đầu bảng A giữa Thái Lan và đội chủ nhà Indonesia sẽ diễn ra trên sân vận động Gelora Bung Karno. Đây được đánh giá sẽ là một thử thách cực lớn với thầy trò HLV Shin Tae Yong, dù họ đang có lợi thế thi đấu sân nhà. 

Mochamad Iriawan
Chủ tịch Mochamad Iriawan hứa thưởng tiền cho ĐT Indonesia nếu vượt qua Thái Lan

Và trước màn so tài này, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia - Mochamad Iriawan đã có những chia sẻ đáng chú ý. Cụ thể, vị này đã úp mở về món tiền thưởng dành cho Garuda nếu họ có được 3 điểm trước 'Voi chiến'.

"Tôi đang nghĩ đến phần tiền thưởng nếu ĐT Indonesia vượt qua Thái Lan. Tôi nhắc lại, hãy để các chàng trai của chúng ta đạt trạng thái tinh thần và sự tự tin cao nhất. Chúng ta vẫn còn những trận đấu cần phải làm tốt. Cho dù đó là trận đấu với đội tuyển quốc gia Thái Lan hay trận đấu với Philippines ở Manila".

Rõ ràng người Indonesia đang rất kỳ vọng đội nhà vượt qua được Thái Lan để chiếm ngôi nhất bảng A. Kết quả này hoàn toàn có thể giúp họ có những toan tính nhân sự, lực lượng nhằm hướng tới hai lượt đấu bán kết với lực lượng mạnh nhất. 

Nói về trận đấu này, HLV Shin Tae Yong đã tự tin cho biết: "Thái Lan là một đội chất lượng với nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. Nhưng chúng tôi cũng đang có dàn cầu thủ tốt nhất.

Và với lợi thế sân nhà, điều đó sẽ tạo ra một động lực tuyệt vời để giúp đội giành chiến thắng. Trận đấu này sẽ là một trận đấu tốt nhất của chúng tôi tại giải đấu năm nay".

Indonesia, đội bóng đã 6 lần về nhì trong quá khứ lúc này đang rất khao khát chinh phục danh hiệu vô địch Đông Nam Á đầu tiên của mình. Ở giải đấu AFF Cup vào cuối năm ngoái, họ cũng đã đi tới trận chung kết nhưng không thể chạm tay vào cúp khi để thua 'tâm phục, khẩu phục' trước người Thái.

HLV Shin Tae Yong gọi Thái Lan là đội mạnh nhất AFF Cup 2022HLV Shin Tae Yong gọi Thái Lan là đội mạnh nhất AFF Cup 2022
Chia sẻ trước trận đấu tại AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia không ngại nhận xét Thái Lan là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này.
HLV Polking tự tin trước trận gặp chủ nhà IndonesiaHLV Polking tự tin trước trận gặp chủ nhà Indonesia
Phát biểu trong buổi họp báo trước màn so tài với đội chủ nhà Indonesia chiều 29/12, HLV Mano Polking đã thể hiện sự tự tin vào năng lực của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X