Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Indonesia: Chúng ta phải cầu nguyện và cổ vũ tinh thần các tuyển thủ

Thứ Năm 30/12/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã nhận thất bại 0-4 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 trước Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan vẫn đặt niềm tin vào việc đội nhà có thể làm nên kỳ tích.

Sếp lớn Indonesia khích lệ tinh thần toàn đội

ĐT Indonesia được dự đoán là không còn cơ hội để lật ngược thế cờ trước ĐT Thái Lan khi họ nhận kết quả thua đậm 0-4. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Vạn đảo cũng sẽ bỏ lỡ ngôi vương Đông Nam Á lần thứ 6.

Trận thua đậm của đội nhà khiến niềm tin của người hâm mộ bóng đá Indonesia bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong khi đó, nhiều người thân của các tuyển thủ đều lên tiếng động viên, hy vọng họ không gục ngã quá sớm.

Mẹ của Evan Dimas khẳng định: "Tôi tin con trai sẽ ghi bàn và giành chiến thắng ở lượt về", trong khi bà xã của tiền vệ này thúc giục Evan Dimas tỏa sáng như anh đã từng làm tại chung kết U19 AFF Cup. Với chủ tịch PSSI, ông vẫn vô cùng lạc quan trước viễn cảnh bị Thái Lan tiếp tục vùi dập ở trận chung kết lượt về.

indonesia

Indonesia để thua 0-4 trước Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020

"ĐT Indonesia có những tình huống phản công tốc độ. Trong trận đấu đối đầu với ĐT Thái Lan, chúng ta đã có những thời điểm thi đấu rất tốt. Chúng ta có 2 cơ hội ghi bàn nguy hiểm, thách thức khung thành đối phương với các tình huống đối mặt của Dewanga và Irfan Jaya.

Nhưng những cú dứt điểm của họ không chuyển hóa được thành bàn thắng. Trận đấu đầu tiên đã kết thúc. Giờ là lúc tập trung vào trận lượt về. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng ta vẫn phải gửi những lời cầu nguyện và cổ vũ tinh thần đến các tuyển thủ",

Mochamad Iriawan khích lệ tinh thần toàn đội.

Về phần HLV Shin Tae Yong, dù kết quả trận đấu chung kết lượt về có thế nào, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ gắn bó với tuyển Indonesia. Tương lai của ông Shin đã được Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Indonesia, ông Zainudin Amali.

Sau trận chung kết lượt đi, ĐT Indonesia và Thái Lan sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi tái đấu ở trận cuối cùng vào 19h30 ngày 1/1/2022 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Rộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộRộ tin Quang Hải được đội bóng châu Âu ngỏ lời chiêu mộ
Dù ĐT Việt Nam không thành công tại AFF Cup 2020 nhưng màn trình diễn đẳng cấp của Quang Hải đã lọt “mắt xanh” của đội bóng châu Âu dự Champions League.
Indonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năngIndonesia đặt tham vọng giành HCV SEA Games 31 với lứa trẻ tiềm năng
U23 Indonesia với lứa cầu thủ tài năng đang thi đấu tại AFF Cup 2020 được kỳ vọng sẽ giành tấm huy chương vàng SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.
ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020ĐT Thái Lan nhận cảnh báo đanh thép trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020
Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia ở chung kết lượt đi AFF Cup 2020, nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nualphan Lamsam đã có những nhắn nhủ đến các cầu thủ đội nhà.
ĐT Indonesia và những kỷ lục buồn tại các giải đấu khu vựcĐT Indonesia và những kỷ lục buồn tại các giải đấu khu vực
Trận thua đậm trước ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020 tiếp tục nối dài những kỷ lục buồn của bóng đá Indonesia ở những giải đấu khu vực.
Kawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thânKawin Thamsatchanan lần đầu chia sẻ sau cú sốc mất người thân
Thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan chia sẻ khi được trao cơ hội trong trận chung kết AFF Cup sau khi đón tin buồn mất người thân.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X