Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Campuchia, sếp lớn Indonesia vẫn chưa hài lòng

Thứ Sáu 10/12/2021 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Campuchia nhưng người đứng đầu bóng đá Indonesia vẫn chưa thực sự hài lòng.

ĐT Indonesia sẽ tập trung vào trận đấu trước Việt Nam và Malaysia

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ông Mochamad Iriawan yêu cầu các cầu thủ không được phép chủ quan sau chiến thắng 4-2 trước Campuchia. Việc có được 3 điểm trước đoàn quân của HLV Honda đã được dự đoán từ trước khi ĐT Indonesia được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

"Chúng tôi rất vui vì đội nhà giành 3 điểm, nhưng vẫn còn 3 trận đấu khó khăn sắp tới. Indonesia không được phép coi nhẹ những đối trọng như Việt Nam và Malaysia", ông Mochamad Iriawan chia sẻ.

Hiện Indonesia xếp thứ 2 bảng B với 3 điểm, họ có cùng điểm số với ĐT Việt Nam nhưng tạm xếp trên khi nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng. Tới đây họ sẽ phải đương đầu với khó khăn thực sự khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Việt Nam (15/12) và Á Quân Malaysia (19/12). 

Indonesia vs Campuchia

Indonesia đã giành chiến thắng 4-2 trước ĐT Campuchia

Ở trận thắng Campuchia, Indonesia đã để đối phương chọc thủng lưới 2 lần từ những tình huống bóng cố định. Nhận định về trận cầu khó khăn sắp tới, HLV Shin Tae Yong cho rằng Indonesia cần phải cải thiện khả năng phòng ngự.

HLV Shin Tae Yong chia sẻ: “Chúng tôi ghi 3 bàn trong hiệp một, đó là điều tích cực. Nhưng điều đó lại khiến các cầu thủ nghĩ đây là trận đấu dễ dàng, điều đó khiến chúng tôi chơi không tốt ở hiệp hai. Trước khi đến Singapore, chúng tôi tập luyện ở nơi có khí hậu lạnh hơn nên tôi nghĩ đây cũng là lý do khiến các cầu thủ không có được 100% phong độ. Dù sao đi nữa, xin chúc mừng các cầu thủ, tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng các cầu thủ của mình sẽ còn chơi hay hơn nữa”. 

“Tuyến phòng ngự của chúng tôi cũng sẽ tốt hơn. Hai bàn thua trong ngày hôm nay đến từ sự mất tập trung, chúng tôi chắc chắn phải nỗ lực hơn để cải thiện điều này”.

“Campuchia là đội bóng không được đánh giá cao hơn nên chúng tôi chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó cũng là lý do chúng tôi không thi đấu tốt như hiệp đầu tiên. Chúng tôi sẽ cải thiện điều này cho trận đấu tiếp theo”. 

Safawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF CupSafawi Rasid đi vào lịch sử bóng đá Malaysia tại AFF Cup
Tiền vệ Safawi Rasid trở thành cầu thủ Malaysia thứ hai lập hattrick tại một kì AFF Cup sau khi ghi ba bàn thắng vào lưới ĐT Lào.
Không phải Thái Lan, Messi Lào chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt NamKhông phải Thái Lan, Messi Lào chỉ ra đối thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
“Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham đánh giá không phải Thái Lan mà một đội khác mới là đối thủ tiềm tàng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X