Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột tuyển Thái Lan gửi lời đe dọa tới các đối thủ ở AFF Cup 2022

Thứ Tư 28/12/2022 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, chia sẻ trước màn so tài với Indonesia, tiền vệ tài năng Sarach Yooyen đã tỏ rõ sự tự tin về sức mạnh của đội nhà ở giải đấu lần này. 

Là cầu thủ đại diện cho tuyển Thái Lan, Sarach Yooyen đã trả lời câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức vào trưa ngày 28/12. 

Sarach Yooyen
Sarach Yooyen (trái) cùng HLV Polking tham dự buổi họp báo trước trận.

Tiền vệ sinh năm 1992 cho biết: "Mọi người đều biết rằng đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với ĐT Thái Lan. Nhưng chúng tôi đã có một sự chuẩn bị tốt. Tất cả các cầu thủ đã có một ngày nghỉ và chúng tôi đã sẵn sàng. Mục tiêu của ĐT Thái Lan là tiếp tục giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu này để lọt vào bán kết".

Cách đây một năm, Sarach Yooyen và các đồng đội đã đánh bại chính Indonesia tại chung kết AFF Cup 2020 để giúp bóng đá Thái Lan có lần thứ 6 vô địch ĐNÁ. So với thời điểm một năm trước, Voi chiến lúc này đã có nhiều thay đổi khi một số gương mặt quan trọng không thể tham dự giải đấu. 

Tuy nhiên Sarach Yooyen không coi đây là điều đáng lo với đội bóng của mình: "Trận đấu này sẽ khác trận đấu lần trước. ĐT Thái Lan đã có nhiều sự thay đổi, song mục tiêu của chúng tôi thì vẫn sẽ như vậy. Đó là ra sân thi đấu để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi bóng theo phong cách của riêng mình".

Sarach Yooyen được xem là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá Thái Lan. Anh chính là thành viên trong thế hệ vàng bóng đá Thái Lan từng thống trị khu vực trong giai đoạn 2014-2017. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tiền vệ này cũng giành được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó có 3 danh hiệu AFF Cup các năm 2014, 2016, 2020 cùng tấm HCV SEA Games năm 2015.

HLV Polking tự tin trước trận gặp chủ nhà IndonesiaHLV Polking tự tin trước trận gặp chủ nhà Indonesia
Phát biểu trong buổi họp báo trước màn so tài với đội chủ nhà Indonesia chiều 29/12, HLV Mano Polking đã thể hiện sự tự tin vào năng lực của các học trò.
HLV Shin Tae Yong gọi Thái Lan là đội mạnh nhất AFF Cup 2022HLV Shin Tae Yong gọi Thái Lan là đội mạnh nhất AFF Cup 2022
Chia sẻ trước trận đấu tại AFF Cup 2022, HLV Shin Tae Yong của ĐT Indonesia không ngại nhận xét Thái Lan là đội mạnh nhất Đông Nam Á lúc này.
Sếp lớn Indonesia treo thưởng lớn cho đội nhà nếu đánh bại Thái LanSếp lớn Indonesia treo thưởng lớn cho đội nhà nếu đánh bại Thái Lan
Theo đó, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Indonesia - Mochamad Iriawan đã chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo về món tiền thưởng dành cho thầy trò HLV Shin Tae Yong nếu họ đánh bại Thái Lan. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X