Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng của HLV Kiatisuk: ĐT Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm và giành chiến thắng

Thứ Năm 23/12/2021 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trụ cột của ĐT Thái Lan, Sarach Yooyen tự tin về chiến thắng của đội nhà trước Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup 2020.

Sarach Yooyen tin đội nhà sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam

Vào tối nay (23/12) sẽ diễn ra trận bán kết lượt đi trước Việt Nam và Thái Lan, chia sẻ về sự chuẩn bị của đội nhà, tiền vệ Sarach Yooyen cho hay:

“Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng và mục tiêu hướng đến là giành chiến thắng. ĐT Thái Lan không muốn một kết quả hòa. Toàn đội luôn có sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể chất và tâm lý.

Ở ĐT Thái Lan, tôi thi đấu cao hơn so với thời ở CLB, nhưng đó không phải là vấn đề. Cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều gặp áp lực trước trận này, nhưng tôi tin rằng Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm hơn và giành chiến thắng”.

Sarach Yooyen ĐT Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm hơn Việt Nam hình ảnh

Sarach Yooyen tự tin trước trận gặp Việt Nam

“ĐT Thái Lan đã có sự chuẩn bị tốt nhất về cả thể chất và tâm lý. Ở Thái Lan, tôi thi đấu cao hơn so với thời ở đội, nhưng đó không phải là vấn đề. Cả hai đội bóng Việt Nam và Thái Lan đều gặp áp lực trước trận này, nhưng tôi tin rằng Thái Lan sẽ mắc ít sai lầm hơn và sẽ giành chiến thắng”.

Đối riêng tiền vệ Sarach Yooyen, đây là kỳ AFF Cup thứ 3 trong sự nghiệp của tuyển thủ này. Ở hai kỳ trước khi Yooyen góp mặt, ĐT Thái Lan đều giành ngôi vô địch.

Đánh giá về đối thủ, cầu thủ từng là học trò cưng của HLV Kiatisak tại ĐT Thái Lan chia sẻ: “Điểm mạnh của đối phương là sức mạnh thể chất. Các cầu thủ Việt Nam thi đấu với nhau nhiều năm và hiểu rõ đồng đội. Nhưng ĐT Thái Lan đã có những sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi hướng tới mục tiêu phải thắng và tôi tin đây là một cuộc so tài hấp dẫn”.

Màn đối đầu được xem là “chung kết sớm” giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 23/12 và 26/12 trên sân vận động quốc gia Singapore. Đội giành chiến thắng sẽ gặp Indonesia hoặc đội chủ nhà ở trận chung kết.

Sếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF CupSếp lớn Indonesia chê bai cầu thủ sau trận bán kết AFF Cup
Mochamad Iriawan, Chủ tịch PSSI lên tiếng sau trận hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Singapore tại bán kết AFF Cup.
Những điểm nóng có thể quyết định thành bại trận Việt Nam vs Thái LanNhững điểm nóng có thể quyết định thành bại trận Việt Nam vs Thái Lan
Dưới đây là những điểm nóng có thể quyết định thành bại trong trận đấu ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại Bán kết lượt đi AFF Cup 2020.
Cầu thủ nào bên phía ĐT Việt Nam được AFF đánh giá cao nhất trước trận gặp Thái Lan?Cầu thủ nào bên phía ĐT Việt Nam được AFF đánh giá cao nhất trước trận gặp Thái Lan?
Trước thềm vòng Bán kết AFF Cup 2020, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là cái tên được AFF đánh giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.
Huyền thoại Thái Lan dự đoán đội hình ra sân gặp ĐT Việt NamHuyền thoại Thái Lan dự đoán đội hình ra sân gặp ĐT Việt Nam
Piyapong Pue-on đự đoán đội hình ra sân của ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X