Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Indonesia quyết đòi món nợ để thua Việt Nam tại SEA Games 31

Thứ Sáu 06/01/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận Việt Nam - Indonesia vào chiều nay, tiền vệ Marselino Ferdinan đã hy vọng Indonesia sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để đánh bại Việt Nam.
Marselino Ferdinan
Marselino Ferdinan tự tin trước màn so tài với ĐT Việt Nam.

Phát biểu trong cuộc họp báo trưa ngày 5/1/2023, Marselino đã tự tin cho biết: "Việt Nam khi đó được chơi trên sân nhà tại SEA Games 31. Còn trận này, chúng tôi có lợi thế đó. Trận trước là đội U22, còn trận này là đội tuyển quốc gia. Tình thế đã khác và kết quả sẽ khác.

Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ngày mai. Toàn đội đã sẵn sàng và chúng tôi sẽ có kết quả tốt khi đối đầu Việt Nam".

Marselino là thành viên đội U22 Indonesia dự SEA Games 31 tại Việt Nam khi mới 17 tuổi. Anh ghi hai bàn sau sáu trận, cùng đội giành HC đồng. Tiền vệ tấn công này hiện đang gây được nhiều ấn tượng kể từ khi được HLV Shin Tae-yong gọi lên ĐTQG vào đầu năm 2022.

Với lợi thế sân nhà, Marselino và các đồng đội rõ ràng đang rất quyết tâm vượt qua Việt Nam. Thực tế họ cũng có cơ sở để tin vào điều này khi chưa từng để thua Việt Nam ở đấu trường AFF Cup/Tiger Cup kể từ năm 1996. 

Thậm chí trong lần gần nhất tiếp đón tuyển Việt Nam, Indonesia cũng giành được thắng lợi với tỷ số 2-1. Đó chính là trận đấu bán kết lượt đi của kỳ AFF Cup năm 2016. 

Thành tích thi đấu của ĐT Việt Nam tại Indonesia ra sao?Thành tích thi đấu của ĐT Việt Nam tại Indonesia ra sao?
Nhìn lại quá khứ, ĐT Việt Nam đã có 6 lần tới làm khách ở Indonesia. Và kết quả của những trận đấu đó hẳn đang rất được người hâm mộ quan tâm.
HLV Shin Tae Yong vượt trội thầy Park về thành tích đối đầuHLV Shin Tae Yong vượt trội thầy Park về thành tích đối đầu
Dù liên tiếp giúp bóng đá Việt Nam giành được những kết quả tốt trước Indonesia gần đây, song có một dữ kiện đáng chú ý là HLV Park Hang Seo vẫn đang thua 'hậu bối' Shin Tae Yong ở thành tích đối đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X