Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao nhập tịch Malaysia tiếp tục ném chai nước tại AFF Cup

Thứ Ba 07/12/2021 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo nhập tịch De Paula của Malaysia đối diện án phạt nội bộ sau hành động thiếu kiềm chế trong trận Malaysia vs Campuchia.

Cầu thủ nhập tịch Malaysia đối diện án phạt từ HLV trưởng vì tỏ thái độ khi bị thay ra

Tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula tiếp tục để lại ấn tượng xấu trong mắt các CĐV Malaysia khi phản ứng với quyết định thay người của HLV Tan Cheng Hoe.

ĐT Malaysia có trận ra quân tại AFF Cup 2020 bằng thắng lợi 3-1 trước Campuchia. Phút 65, khi tỉ số là 2-0 nghiêng về phía ĐT Malaysia, HLV Tan có sự thay đổi người trên hàng công. Tiền đạo De Paula bị thay ra và cầu thủ vào sân là sao trẻ Luqman Hakim. Cầu thủ nhập tịch này ngay lập tức tỏ thái độ không bằng lòng với quyết định của HLV trưởng. Trên đường ra khỏi sân, De Paula đã ném chai nước về phía băng ghế nơi các cầu thủ dự bị của Malaysia đang theo dõi trận đấu.

Hành động này của De Paula khiến HLV Tan rất không hài lòng. Thuyền trưởng đội bóng này nói rằng ông sẽ trao đổi riêng với cầu thủ sinh năm 1986.

Chúng tôi sẽ xử lý nội bộ vấn đề này, có thể cậu ấy (De Paula) khó chịu khi không ghi được bàn thắng nhưng cậu ấy đủ chín chắn để đối diện với những tình huống diễn ra trong trận đấu cũng như làm gương cho đàn em trong đội”, HLV Tan chia sẻ sau trận đấu.

de paula
De Paula bất bình khi bị thay ra

Người hâm mộ Malaysia càng có lí do để chỉ trích hành động thiếu kiểm soát của De Paula khi người vào sân thay cầu thủ này Luqman Hakim đã có đường kiến tạo giúp Mohana Raj ghi bàn nâng tỉ số lên 3-0 cho “Hổ Malay”. Trong suốt 65 phút thi đấu trên sân, cầu thủ mang áo số 9 có vỏn vẹn 1 cú sút, 15 đường chuyền, 1 lần việt vị và dấu ấn lớn nhất của tiền đạo này có lẽ là hành động thiếu chuyên nghiệp khi bị thay ra.

Đây không phải lần đầu tiên De Paula ghi ấn tượng xấu với những chai nước. Trong trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam ở vòng loại 2 World Cup 2022, cầu thủ nhập tịch này cũng có màn ăn mừng đầy khiêu khích khi ném chai nước về phía máy quay sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

de paula
De Paula và màn ăn mừng đầy khiêu khích trước ĐT Việt Nam

Những cầu thủ nhập tịch của ĐT Malaysia đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía CĐV nhà sau màn trình diễn kém cỏi ở giai đoạn lượt về vòng loại 2 World Cup 2022. De Paula là một trong số những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất từ phía CĐV. Nhưng tiền đạo này vẫn được trao cơ hội thể hiện bản thân tại AFF Cup 2020.

HLV Tan Cheng Hoe chỉ có 2 tuần để  chuẩn bị cho giải đấu ở Singapore. Đội hình vốn đã mỏng (24 cầu thủ) của Malaysia càng mỏng hơn khi có hai ca nhiễm COVID-19 xuất hiện trong đội hình. Faisal Halim và thủ môn Khairulazhan Khalid sẽ mất 10 ngày cách ly và lỡ trận đấu với ĐT Việt Nam.

Malaysia vs Campuchia. Ảnh: AFF.
Malaysia có chiến thắng trước Campuchia

Chúng tôi vẫn đang cân nhắc về việc sẽ chọn ai thay thế vị trí của Halim và Khairulazhan trong thời gian hai cầu thủ này phải cách ly, đồng thời chúng tôi sẽ tính đến việc triệu tập thêm cầu thủ. 

Những cái tên khác trong đội hình đều cho thấy tinh thần thi đấu và khát khao giành chiến thắng trước Campuchia. Akhyar Rashid thi đấu tốt, là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, nếu đội bóng của chúng tôi giành chiến thắng thì câu hỏi ai ghi bàn cũng không còn quá quan trọng”, HLV Tan chia sẻ sau trận đấu.

ĐT Malaysia sẽ chạm trán ĐT Lào ngày 9/12 trước khi bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam sau đó 3 ngày.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X