Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao từng chơi Cúp C1 tiếc nuối vì HLV Tan Cheng Hoe từ chức

Thứ Ba 04/01/2022 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, HLV Tan đã chính thức từ bỏ vị trí thuyền trưởng Malaysia sau thất bại tại AFF Cup 2020, và điều này khiến hậu vệ Dion Cools cảm thấy tiếc nuối.

Sao Malaysia chia sẻ về sự ra đi của HLV Tan

Giành ngôi Á quân giải đấu 3 năm trước, nhưng Malaysia năm nay không có sự chuẩn bị tốt nhất và dừng bước ngay từ vòng bảng. Thất bại này khiến HLV Tan Cheng Hoe quyết định từ chức.

Theo chia sẻ của hậu vệ Dion Cools, người đang khoác áo CLB Midtjylland chinh chiến tại Europa League, thì thất bại này không hoàn toàn phải lỗi của HLV Tan: “Đó là một tin rất buồn, bởi chúng tôi – các cầu thủ cũng phải tự chịu trách nhiệm. Tất nhiên đó là một phần của bóng đá, nhưng nói về điều này chẳng vui vẻ gì.

Dial Cools tiếc nuối vì HLV Tan Cheng Hoe từ chức hình ảnh
Hậu vệ Dial Cools chia sẻ về sự ra đi của HLV Tan Cheng Hoe

Khi tới Singapore dự giải, tôi nhận ra đó là một trận đấu rất quan trọng (với Indonesia ở lượt cuối vòng bảng). Nếu nhìn lại trận đấu, có thể thấy chúng tôi đã chơi tốt trong một vài khoảnh khắc, nhưng sau đó ĐT Malaysia đã không thể theo kịp. 

Vì vậy, tôi rất thất vọng với bản thân mình, cũng như những gì toàn đội đã thể hiện. Tôi sẽ không bao giờ đổ lỗi cho HLV vì suy cho cùng, chúng tôi mới là những người thi đấu trên sân.”

Năm nay 25 tuổi, Dial Cools là nhân tố quan trọng của ĐT Malaysia. Trong quá khứ, anh từng khoác áo Club Brugge thi đấu tại đấu trường Champions League. Hậu vệ sinh năm 1996 từng chơi cho ĐT U18, U19 và U21 Bỉ, rồi quyết định lựa chọn ĐT Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X