Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Sao Leicester City của Thái Lan tự tin trước màn tái đấu Việt Nam

Thứ Bảy 25/12/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 vào tối mai 26/12, Thanawat, cầu thủ người Thái Lan đang đá cho Leicester City đã tuyên bố sẽ cùng đồng đội vượt qua ĐT Việt Nam để giành vé vào chung kết.

Thanawat tự tin trước màn tái đấu Việt Nam

Với hai bàn làm vốn ở lượt đi, có thể nói ĐT Thái Lan đang có một tâm lý rất tự tin trước màn tái đấu Việt Nam tối 26/12. Một kết quả hòa hoặc thậm chí là thua với cách biệt 1 bàn vẫn sẽ giúp Voi chiến giành quyền đi tiếp.

Thanawat
Thanawat tỏ ra tự tin về cơ hội đoạt vé vào chung kết trước ĐT Việt Nam

Và chia sẻ về chuyện này, tiền vệ Thanawat Seungchitthawon - người đang chơi bóng tại Anh cho đội trẻ Leicester City đã cho hay: "ĐT Thái Lan đã chơi rất tốt ở trận lượt đi và chứng minh được đẳng cấp ở bàn thứ 2 sau một pha phối hợp rất chất lượng.

Cả đội đã thi đấu tập trung. Vì thế, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt hơn so với Việt Nam. Tôi có một niềm tin lớn về việc Thái Lan sẽ giành vé vào chung kết trước Việt Nam".

Thanawat chính là người châm ngòi cho bàn thắng đầu tiên của Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020. Ở phút 12, anh thực hiện đường chuyền bóng cho Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên cầu thủ đang chơi cho Leicester City lại chuyền lỗi và đưa bóng hướng thẳng đến vị trí của Hồng Duy.

Và chính pha bóng đó lại mở ra cơ hội ghi bàn cho "Messi Jay", khi Hồng Duy bị trượt chân giúp ngôi sao mang băng thủ quân Voi chiến dễ dàng đoạt bóng và thoát xuống ghi bàn, bất chấp nỗ lực lao ra truy cản của Nguyên Mạnh.

Tại AFF Cup 2020, Thanawat là quân bài không thể thiếu của HLV Mano Polking ở tuyến giữa của Voi chiến. Anh cùng với Sarach Yooyen, Chanathip và Phitiwat Sukjitthammakul tạo thành bộ tứ vệ giúp Thái Lan cân được tuyến giữa của Việt Nam.

Góc nhìn: ĐT Việt Nam vượt khó được không?Góc nhìn: ĐT Việt Nam vượt khó được không?
Đó hẳn chính là câu hỏi mà nhiều NHM Việt đang đặt ra lúc này. Và thực tế là nếu chơi với trên 100% phong độ và sự tự tin, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn...
Xuân Trường: Việt Nam không sợ Thái LanXuân Trường: Việt Nam không sợ Thái Lan
Trước màn tái đấu Thái Lan, tiền vệ Xuân Trường đã chỉ ra mục tiêu tối thiểu của toàn đội.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X