Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Sân Mỹ Đình tri ân Pele trước giờ bóng lăn

Thứ Ba 03/01/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Việt Nam vs Myanmar, 2 đội đã dành một phút mặc niệm cho Vua bóng đá Pele, người vừa qua đời vì căn bệnh ung thư.

Vào lúc 19h30 tối nay, lượt trận hạ màn bảng B vòng bảng AFF Cup 2022 đã diễn ra, và ĐT Việt Nam tiếp đón Myanmar trên sân nhà. Trên thực tế, thầy trò Park Hang Seo đã đặt một chân vào vòng bán kết, bởi chỉ có kết quả thua 8 bàn mới khiến ĐT Việt Nam bị loại.

Trước giờ bóng lăn, cầu thủ 2 đội đã dành một phút mặc niệm cho Vua bóng đá Pele, huyền thoại thế giới người Brazil vừa mới về với cõi vĩnh hằng hôm 29/12.

San My dinh tri an huyen thoai Pele truoc tran Viet Nam vs Myanmar 3/1
Sân Mỹ Đình tri ân huyền thoại Pele trước trận Việt Nam vs Myanmar

Trong đó, Pele mắc những căn bệnh như: Suy thận: tình trạng thận mất khả năng thực hiện các chức năng cơ bản; suy tim: tim không bơm đủ máu để đáp ứng nhu cầu của cơ thể; viêm phế quản phổi: tình trạng viêm ảnh hưởng đến phổi, cụ thể là các cấu trúc bên trong phổi như phế quản và phế nang; ung thư biểu mô tuyến đại tràng: khối u ác tính ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.

Phía LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cũng dành lời chia sẻ tới đất nước Brazil: "Pele là cầu thủ có một không hai và ông hiện vẫn là cầu thủ duy nhất trong lịch sử vô địch tại 3 kỳ World Cup. Ông là biểu tượng toàn cầu, người truyền cảm hứng và mang tình yêu bóng đá đến với mọi người trên toàn thế giới. Pele đã rời khỏi thế giới này, nhưng di sản của ông sẽ luôn đóng một vai trò quan trọng trong thế giới bóng đá.

Một lần nữa chúng tôi xin chia sẻ với những mất mát của Liên đoàn bóng đá Brazil, gia đình của Pele và người dân Brazil”.

Trở lại với cuộc chạm trán giữa Việt Nam vs Myanmar, đây là trận đấu khai xuân đầu năm 2023 của thầy trò Park Hang Seo, bởi vậy toàn đội muốn giành chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu.

Trực tiếp Việt Nam 2-0 Myanmar (H1): Tiến Linh gia tăng cách biệtTrực tiếp Việt Nam 2-0 Myanmar (H1): Tiến Linh gia tăng cách biệt
Trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar không còn nhiều ý nghĩa. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo quyết tâm đánh bại đối thủ trên Mỹ Đình để tạo lợi thế về tinh thần trước vòng đấu bán kết AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X