Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sân Mỹ Đình được yêu cầu thay đổi trước trận gặp Myanmar

Thứ Ba 03/01/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phản ánh của giới truyền thông về cơ sở vật chất xuống cấp ở SVĐ Mỹ Đình, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã đến sân Mỹ Đình thị sát và kiểm tra công tác chuẩn bị trước trận Việt Nam - Myanmar.

Theo đó vào chiều qua 2/1/2022, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Đặng Hà Việt đã trực tiếp đến kiểm tra công tác chuẩn bị của ban tổ chức trước trận Việt Nam - Myanmar sẽ diễn ra vào tối nay.

Sân Mỹ Đình được yêu cầu thay đổi trước trận gặp Myanmar 1
Bụi bám đầy trên các dãy ghế tại sân Mỹ Đình vì không được lau chùi. Ảnh: Internet

Sau phản ánh của truyền thông, khán giả về việc các hàng ghế trên khán đài phủ kín bụi bẩn trong trận đấu với Malaysia khiến nhiều CĐV không thể ngồi, Tổng cục trưởng đã yêu cầu ban quản lý sân Mỹ Đình bố trí nhân công làm công tác vệ sinh toàn bộ số ghế trên sân.

Ông Việt đã trao đổi với cán bộ và nhân viên sân Mỹ Đình khá lâu, quan sát công nhân vệ sinh lau dọn ghế ở vài khán đài rồi ra về trước khi buổi tập của đội tuyển Việt Nam bắt đầu lúc 17h. 

Theo chia sẻ của những nhân viên làm việc tại đây với giới truyền thông, lực lượng được bố trí lau dọn khán đài sân chỉ có hơn 10 người. Họ bắt đầu công việc vào ngày 1/1 và dự kiến sẽ hoàn tất trong 2 ngày. Tuy nhiên, do các hàng ghế quá bụi bẩn và số lượng lớn, các công nhân vẫn chưa thể hoàn thành lau dọn các hàng ghế tại tầng 5.

Công việc vẫn sẽ được tiếp tục trong ngày hôm nay và có thể kịp hoàn thành trước giờ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar. Các nhân công cũng cho biết thêm là do 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, sân Mỹ Đình không tổ chức các trận đấu nên khán đài không được lau dọn, dẫn tới việc xuất hiện những hình ảnh nhếch nhác trên mạng.

Nhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhàn, dành sức cho bán kếtNhận định Việt Nam vs Myanmar (19h30 ngày 03/01): Thắng nhàn, dành sức cho bán kết
Rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không bung hết sức ở trận Việt Nam vs Myanmar, khi mà họ gần như sẽ đá bán kết sau đây 3 ngày.
Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?Những cầu thủ nào của Việt Nam có thể bị treo giò ở bán kết AFF Cup 2022?
Nếu phải nhận hai thẻ vàng ở vòng bảng, những gương mặt dưới đây hoàn toàn có thể sẽ phải làm khán giả khi ĐT Việt Nam đá trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022.
ĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu IndonesiaĐT Việt Nam đặt vé sớm, vạch sẵn kế hoạch đấu Indonesia
Ngay sau khi xác định được đội nhì bảng A là Indonesia, BHL đội tuyển Việt Nam đã sớm lên kế hoạch cho trận bán kết lượt đi sắp tới của tuyển Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X