Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận băng thủ quân, chạm trán Messi ở Saudi Arabia

Thứ Ba 17/01/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã được chọn làm thủ quân của “CLB Liên minh giữa Al Hilal và Al Nassr" để đối đầu với PSG vào ngày 19/1.

Ronaldo nhận băng thủ quân, chạm trán Messi ở Saudi Arabia

Chủ tịch cơ quan quản lý giải trí Saudi Arabia, Turki Al-Sheikh mới đây đã đăng đoạn video trao chiếc băng đội trưởng và áo đấu của đội tuyển chọn Saudi All-Star cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Vị này cũng nhắn nhủ chúc Ronaldo có một trận đấu thành công.

Theo đó, CLB liên minh giữa Al Hilal và Al Nassr sẽ thi đấu dưới cái tên "Riyadh All-Star XI". Trong chương trình giao hữu với PSG, họ sẽ có một trận đấu cực kỳ đáng chú ý khi hai siêu sao hàng đầu thế giới có cơ hội tái ngộ.

Ronaldo nhận băng thủ quân, chạm trán Messi ở Saudi Arabia 1

Ronaldo nhận băng thủ quân từ chủ tịch Turki Al-Sheikh

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Ronaldo kể từ khi chính thức gia nhập Al Nassr vào ngày 1 tháng 1. Đồng hành cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha là những cái tên quen thuộc của ĐT Saudi Arabia như Salem Al-Dawsari, Saud Abdulhamid...

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu ra sân thì Messi sẽ có một cuộc đối đầu đầy duyên nợ với đại kình địch Ronaldo.

Theo RMC Sports, hiện chưa rõ Messi có góp mặt trong đội hình PSG sang Tây Á đấu giao hữu hay không. Tuy nhiên khả năng nhà vô địch World Cup 2022 ra sân là rất lớn.

Nếu xuất hiện, Messi và Ronaldo cũng có lần đầu đối đầu nhau kể từ khi cầu thủ 37 tuổi rời bỏ bóng đá châu Âu và lần đầu kể từ tháng 12/2020, thời điểm CR7 cùng Juventus đánh bại Barcelona 3-0 tại Champions League.

Do nhận án treo giò khi còn khoác áo Man Utd nên Ronaldo bỏ lỡ 2 trận gần nhất của Al Nassr. Cựu tiền đạo Real Madrid dự kiến chỉ có thể ra mắt chính thức Al Nassr vào ngày 23/1, khi đội bóng này tiếp đón Al Ettifaq.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X