Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải và Quang Hải có thể ngồi ngoài ở trận ra quân của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 05/12/2021 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi trụ cột ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải và Quang Hải có thể sẽ không đá chính trong trận ra quân tại AFF Cup 2020 của thầy trò HLV Park Hang Seo do đang bị đau cơ nhẹ.

Vào lúc 20h30 tối qua 4/12 (giờ Singapore), ĐT Việt Nam có buổi tập muộn tại sân tập Hougang để làm quen với khung giờ thi đấu ở vòng bảng AFF Cup sắp tới.

Và trong buổi tập này, bộ đôi Quế Ngọc Hải và Quang Hải tiếp tục vắng mặt khi cả hai được thầy Park cho nghỉ để đảm bảo không dính chấn thương nghiêm trọng. Thực sự vào lúc này, HLV Park Hang Seo không hề mong muốn phải nhận bất kỳ thông tin chấn thương nào của các học trò.

Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải được tạo điều kiện nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn.
Quế Ngọc Hải và Nguyễn Quang Hải được tạo điều kiện nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn.

Chính vì thế nên các cầu thủ bị đau nhẹ sẽ được tạo điều kiện nghỉ ngơi để có thể hồi phục hoàn toàn trước khi ra sân trở lại. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà ĐT Việt Nam cần phải có lực lượng sung sức nhất để sẵn sàng ra sân trong bối cảnh giải đấu kéo dài trong gần một tháng trời.

Ở buổi tập tối qua 4/12, ĐT Việt Nam đã dành phần lớn thời lượng cho các bài di chuyển chiến thuật và chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự. Ngoại trừ Quế Ngọc Hải và Quang Hải khởi động rồi nghỉ ngơi, các cầu thủ còn lại đều đã thực hiện rất tốt những yêu cầu của HLV Park Hang Seo.

Sau 3 ngày đóng quân tập luyện tại Singapore, dù vẫn phải đối diện với những khó khăn về điều kiện ăn ở, sinh hoạt do chịu ràng buộc bởi các quy định phòng chống dịch bệnh của BTC nước chủ nhà, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng dần bắt nhịp với sự thay đổi mới, đúng như lời chia sẻ của ông thầy Hàn Quốc ở cuộc họp báo sáng qua 4/12.

"Chúng tôi phải khắc phục những khó khăn ấy một cách khôn khéo nhất có thể, phải cố gắng suy nghĩ một cách tích cực", thầy Park tâm sự.

ĐT Việt Nam
Thầy trò HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng cho trận ra quân tại AFF Cup gặp ĐT Lào

Được biết, ngay từ ngày đầu tiên đội tuyển đặt chân tới Singapore và nhận được báo cáo về chế độ ăn uống tại khách sạn Grand Mercure Roxy, lãnh đạo LĐBĐVN đã chỉ đạo bộ phận hậu cần của đội tuyển thực hiện kế hoạch bổ sung thực đơn nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Thông qua sự hỗ trợ của một số nhà hàng Việt Nam tại Singapore và sự nhiệt tình giúp đỡ của các kiều bào đang sinh sống tại Singapore, trong 2 ngày qua, trên bàn ăn của các cầu thủ đã có thêm các món ăn mang đậm hương vị quê nhà như canh chua miền tây, canh bí sườn, thịt rim tôm, cháo cá….Điều này đã góp phần ổn định tâm lý các cầu thủ, giúp toàn đội tập trung vào công tác chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu khai màn.

Tiền vệ Lào đặt mục tiêu có điểm trước ĐT Việt NamTiền vệ Lào đặt mục tiêu trước ĐT Việt Nam
Trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12 tới, tiền vệ cánh trái của tuyển Lào Kydavone Souvanny hy vọng đội nhà...
ĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại SingaporeĐT Việt Nam gặp khó khăn nhỏ trong buổi tập đầu tiên tại Singapore
Sau khi đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 2/12, nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Lào....
Đề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bànĐề cao sức mạnh của Việt Nam, Messi Lào không từ bỏ mục tiêu ghi bàn
Tuyển thủ Soukaphone Vongchiengkham bên phía ĐT Lào mới đây đã có chia sẻ đặc biệt trước thềm AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X