Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải, Tiến Linh đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2022

Thứ Tư 31/08/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới góc nhìn của mình, cựu thủ quân tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải tin tưởng toàn đội sẽ có được phong độ cao nhất khi bước vào AFF Cup 2022.

Như vậy là sau lễ bốc thăm chia bảng đấu tại AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã biết được những đối thủ mà mình sẽ phải chạm trán ở vòng đấu bảng. Đó là Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Que Ngoc Hai co loi the khi doc tinh huong va danh chan rat tot
Quế Ngọc Hải có lợi thế khi đọc tình huống và đánh chặn rất tốt

Nhận định về cơ hội của tuyển Việt Nam ở giải năm nay, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi nghĩ khác biệt lớn nhất so với AFF Cup 2020 là ở giải đấu năm nay phong độ các tuyển thủ Việt Nam sẽ tốt hơn nhờ V-League không bị đóng băng. 

Trở lại với thể thức thi đấu sân nhà - sân khách như AFF Cup 2018 chứ không thi đấu tập trung tại Singapore như năm ngoái, rõ ràng giải năm nay đem lại sự phấn khích lớn. Về cơ bản, việc thi đấu lần lượt trên sân nhà và sân khách sẽ đem đến sự hưng phấn cho các cầu thủ. Tất nhiên cũng có áp lực, nhưng chắc chắn giải đấu sẽ càng hấp dẫn hơn. 

Còn mục tiêu của tuyển Việt Nam vẫn sẽ là cố gắng thi đấu tốt từng trận, tính toán hợp lý với từng đối thủ. Mục tiêu của chúng ta chắc chắn vẫn là đi đến trận đấu cuối cùng và giành chức vô địch".

Quế Ngọc Hải, Tiến Linh đặt mục tiêu cao ở AFF Cup 2022 1
Thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và các đối thủ ở bảng B, AFF Cup 2022

Xem thêm:

Trong khi đó Tiến Linh cho hay: "Tại bảng B, về lý thuyết Malaysia là đối thủ lớn nhất nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ tôn trọng mọi đối thủ. Khoảng cách giữa các đội bóng tại Đông Nam Á đã thu hẹp nhiều, điển hình là việc Campuchia, Lào đang tiến bộ mạnh mẽ. 

Mỗi trận đấu sẽ trở nên khó lường hơn và chỉ cần một chút chủ quan là có thể phải trả giá đắt. Cá nhân tôi và các tuyển thủ đều hẹn nhau tự chuẩn bị thật kỹ, để làm sao có điểm rơi tốt nhất trước thềm AFF Cup 2022. Mục tiêu tối thượng của Việt Nam là đoạt lại chức vô địch AFF Cup từ tay Thái Lan".

Vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 23/12 tới đây với hai trận đấu mở màn ở bảng A. Trong khi đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp Lào trên sân khách vào ngày 24/12.

Truyền thông khu vực nói gì về bảng đấu có ĐT Việt Nam?Truyền thông khu vực nói gì về bảng đấu có ĐT Việt Nam?
Các tờ báo khu vực đã đưa ra những đánh giá về bảng đấu của ĐT Việt Nam sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022.
HLV các đội nói gì khi cùng bảng với ĐT Việt Nam?HLV các đội nói gì khi cùng bảng với ĐT Việt Nam?
Sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, HLV trưởng các đội tuyển Malaysia và Singapore đã có những chia sẻ của mình khi ở cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1 ở AFF Cup 2022Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1 ở AFF Cup 2022
Chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 diễn ra tại Bangkok, vị thuyền trưởng Voi chiến, ông Mano Polking đã nhận định ĐT Việt Nam vẫn là đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X