Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nghẹn ngào nói lời tạm biệt HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 17/01/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quế Ngọc Hải không giấu nổi nỗi buồn và sự tiếc nuối khi không thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để vô địch AFF Cup 2022 nhằm tri ân HLV Park Hang Seo.

Quế Ngọc Hải chia sẻ sau khi ĐT Việt Nam thua Thái Lan

Trong lần cuối cùng dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo thua Thái Lan với tổng tỉ số 2-3 tại Chung kết AFF Cup 2022. Dù rất cố gắng, Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội không thể mang về cho người thầy đáng kính cái kết trọn vẹn.

Sau trận đấu, trung vệ sinh năm 1993 không giấu nỗi nỗi buồn. Số 3 của ĐT Việt Nam gửi lời xin lỗi tới thầy Park vì không thể đem về cho ông niềm vui ở giải đấu cuối cùng.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải gửi lời tri ân HLV Park Hang Seo sau trận Chung kết lượt về với Thái Lan.

Quế Ngọc Hải chia sẻ:

"Thật sự thì thật buồn và cũng thật tiếc vì chúng tôi không thể vô địch ở giải đấu này để tri ân HLV trưởng. Cũng không biết phải diễn tả cảm xúc ở thời điểm này thế nào. 

Nhưng chúng tôi đã thi đấu và nỗ lực hết mình trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi cần nỗ lực nhiều hơn nữa để bước tiếp trong chặng đường sắp tới. Hy vọng thất bại này sẽ giúp toàn đội có nhiều bài học. 

Hôm nay, chúng tôi khát khao vô địch để dành tặng thầy nhưng không làm được. Toàn đội muốn gửi lời cảm ơn đến thầy và các trợ lý người Hàn Quốc giúp bóng đá Việt Nam có nhiều thành tích thời gian qua. Hy vọng các thầy có nhiều sức khỏe và luôn thành công."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X