Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải lên báo Thái Lan sau màn đối đầu với Theerathon

Chủ Nhật 15/01/2023 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Siam Sport mới đây đã có một bài viết tường thuật rất chi tiết về cuộc đời, sự nghiệp của trung vệ Quế Ngọc Hải. Và tờ báo này không khỏi ấn tượng khi anh chưa từng phải nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp. 

Sau trận lượt đi chung kết AFF Cup 2022, trung vệ Quế Ngọc Hải chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông Thái Lan khi anh chính là người đã gây hấn và có va chạm 'chân tay' với thủ quân Theerathon Bunmathan bên phía Voi chiến. 

Hệ quả là sau tình huống này, Hải 'quế' đã phải nhận một tấm thẻ phạt. Và sau tình huống này, trung vệ SLNA đã nhận được sự chú ý đặc biệt của báo giới Thái Lan. 

Que Ngoc Hai
Siam Sport đã dành hẳn một bài viết dài để nói về trung vệ Quế Ngọc Hải

 

Tờ Siam Sport trong bài viết có tựa đề "Quế Ngọc Hải, dũng sĩ của người Việt" đã đánh giá anh là mẫu cầu thủ xông xáo, không ngại va chạm và chẳng có chút nào sợ hãi khi thực hiện các pha xoạc bóng.

Không những vậy, tờ báo Thái Lan còn tỏ ra ngạc nhiên khi Quế Ngọc Hải chưa từng phải nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp từ các trọng tài dù có lối đá khá quyết liệt.

"Xuyên suốt sự nghiệp cả ở cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia, Ngọc Hải lĩnh 52 thẻ vàng, trong đó có một trận nhận 2 thẻ vàng.Nhưng thật khó tin khi anh chỉ bị đuổi khỏi sân đúng một lần. Ngọc Hải là một trong những cầu thủ thủ có lối đá rắn nhất châu Á", tờ báo nổi tiếng xứ chùa Vàng viết.

Để phân tích thêm về cầu thủ này, Siam Sport chắc hẳn cũng đã tham khảo qua nhiều tờ báo Việt Nam. Họ biết rõ Ngọc Hải sinh ra trong gia cảnh khó khăn và từng gia nhập lò đào tạo trẻ SLNA từ năm 11 tuổi.

Bên cạnh đó, Siam Sport cũng đề cập tới chuyện Hải 'Quế' có pha vào bóng ác ý với cựu tiền vệ Anh Khoa của Đà Nẵng khiến cầu thủ này sau đó phải giải nghệ ở tuổi 24 còn mình bị LĐBĐ Việt Nam treo giò 6 tháng và phải nộp tiền bồi thường chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Chủ tịch FIFA dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2022Chủ tịch FIFA dự khán trận chung kết lượt về AFF Cup 2022
Theo đó ông Gianni Infantino sẽ có mặt tại sân Thammasat để chứng kiến trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2022 sau khi nhận được lời mời từ AFF.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X