Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Thứ Bảy 12/11/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ chính trung vệ Quế Ngọc Hải, anh đã hoàn toàn sung sức và sẵn sàng cho chiến dịch AFF Cup 2016 của ĐT Việt Nam.
Que Ngoc Hai da hoan toan binh phuc chan thuong hinh anh
Quế Ngọc Hải trở lại là tin mừng cho ĐT Việt Nam

Trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên cách đây chưa lâu, trung vệ Quế Ngọc Hải đã dính chấn thương cổ chân khá nặng và suýt mất cả AFF Cup. Tuy nhiên, bằng sự tích cực chạy chữa và việc được HLV Hữu Thắng đặt niềm tin, trung vệ người Nghệ An đã hồi phục thần kỳ.

Quế Ngọc Hải vừa thi đấu 45 phút của hiệp 2 trận giao hữu gặp Indonesia và để lại dấu ấn đậm nét. Không chỉ giúp hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam chắc chắn hơn, Quế Ngọc Hải còn có 1 pha kiến tạo đẹp mắt cho Nguyễn Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định.

Đích thân trung vệ này này đã lên tiếng xác nhận quá trình hồi phục của mình: “Tôi đã được ra sân 45 phút ở trận gặp Indonesia. Điều đó rất tốt cho tôi khi dần lấy lại cảm giác sau thời gian dài chấn thương. Hiện tôi đang khá sung sức nhưng việc có được thi đấu hay không phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng. Chấn thương của tôi cũng đã hoàn toàn bình phục, tôi chỉ đang cố gắng cải thiện thêm về thể lực để thi đấu trong 90 phút.”

Chia sẻ về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và câu lạc bộ Avispa Fukuoka đến từ Nhật Bản, Ngọc Hải bày tỏ mong muốn được cảm nhận sức nóng từ các khán đài, đồng thời khẳng định anh và các đồng đội sẽ đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

“Đối thủ của ĐT Việt Nam khá mạnh, đến từ nền bóng đá hàng đầu châu Á. Chúng tôi hy vọng CĐV ở Cần Thơ sẽ đến cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Cả đội luôn đặt mục tiêu thi đấu hết mình, đem đến cho người hâm mộ một trận đấu hay để có bước chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016”, cầu thủ 24 tuổi phát biểu.

Que Ngoc Hai da hoan toan binh phuc chan thuong hinh anh 2
Văn Toàn cũng có những chia sẻ về trận đấu tới

Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ về những kỷ niệm đẹp với sân bóng này: "Sân Cần Thơ chứng kiến nhiều kỷ niệm đẹp với bản thân tôi”, “Lần này trở lại nơi đây, tôi còn được sát cánh cùng những đồng đội như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…trong màu áo ĐTQG nên tâm trạng háo hức kỳ lạ.”

“ĐT Việt Nam thời vừa qua thi đấu giao hữu với nhiều đội bóng mạnh, có thể hình thể lực tốt tương tự như CLB Avispa Fukuoka. Vậy nên tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn giữ được lối chơi như trong thời gian qua và chơi tự tin trước đội bóng đến từ J-League để cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt trên sân Cần Thơ".

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X