Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải xin lỗi người hâm mộ sau khi ĐT Việt Nam bị loại

Chủ Nhật 26/12/2021 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại với tổng tỉ số 0-2 trước Thái Lan, Quế Ngọc Hải không giấu nổi nỗi buồn khi cùng ĐT Việt Nam trở thành cựu vương AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam trở thành cựu vương AFF Cup

Dù rất cố gắng, ĐT Việt Nam bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Thái Lan. Kết quả hòa 0-0 khiến thầy trò HLV Park Hang Seo dừng bước tại AFF Cup 2020 khi thua Thái Lan 0-2 chung cuộc.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã không bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2020. Sau khi bị loại, trung vệ Quế Ngọc Hải không dấu nổi nỗi buồn.

Việt Nam vs Thái Lan
ĐT Việt Nam chính thức trở thành cựu vô địch AFF Cup khi thua Thái Lan với tổng tỉ số 0-2.

Trả lời phỏng vấn sau trận, đội trưởng ĐT Việt Nam gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau kết quả không như mong muốn của toàn đội.

"ĐT Việt Nam bước vào trận đấu hôm nay với sự quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, may mắn đã không đến. Toàn đội đã trải qua một hành trình dài và luôn cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo.

Kết quả ngày hôm nay không như mong muốn. Thật đáng tiếc. Thay mặt toàn đội, tôi muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ vì sự ủng hộ nhiệt tình suốt thời gian qua. Mong người hâm mộ thông cảm và sẽ luôn ủng hộ ĐT Việt Nam trong bất cứ hoàn cảnh nào."

VIDEO: Highlights Việt Nam 0-0 Thái Lan

video

 

5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng5 điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-0 Thái Lan: Thất bại không hối tiếc của Rồng vàng
Trong bối cảnh buộc phải ghi hai bàn thắng, đoàn quân của HLV Park Hang Seo thực sự đã có một trận đấu hay tại AFF Cup năm nay. Và dưới đây là 5 điều rút ra...
VIDEO: Quang Hải đá phạt uy hiếp khung thành Thái LanVIDEO: Quang Hải đá phạt uy hiếp khung thành Thái Lan
Phút 36, Quang Hải có quả đá phạt nguy hiểm uy hiếp khung thành Thái Lan và khiến cho thủ môn đối phương phải mất 2 nhịp mới có thể bắt dính bóng.
VIDEO: Đức Chinh ngã trong vòng cấm Thái LanVIDEO: Đức Chinh ngã trong vòng cấm Thái Lan
Phút 20, Đức Chinh ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với thủ môn Thái Lan nhưng trọng tài không cho Việt Nam hưởng penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X