Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải "tuyên chiến" với Campuchia sau trận hòa của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 15/12/2021 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã dành cho đối thủ Indonesia, đồng thời cũng khẳng định quyết tâm vượt qua Campuchia ở lượt đấu cuối cùng bảng B vào ngày 19/12 tới.

Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia

Trong một thế trận thi đấu khó khăn khi đối phương tập trung phòng ngự số đông, ĐT Việt Nam đã không thể nào có được 3 điểm trước Indonesia. Với kết quả hòa 0-0 chung cuộc, đoàn quân áo đỏ vẫn chưa thể đi tiếp trước một lượt đấu. 

Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia hình ảnh
Quế Ngọc Hải khen ngợi đối thủ sau trận đấu tối 15/12. Ảnh: VFF

Dẫu sao với 1 điểm có được, ĐT Việt Nam vẫn rộng cửa vào bán kết. Và sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải đã cho biết: "Tôi nghĩ toàn đội đã rất cố gắng, thực hiện tốt đấu pháp ban huấn luyện đề ra nhưng đã không giành được kết quả như mong đợi.

Cũng phải khen ngợi Indonesia vì hôm nay họ đã có một trận đấu tốt, rút kinh nghiệm từ những trận thua ĐT Việt Nam trong thời gian qua để có được 1 điểm".

Trung vệ người Nghệ An cũng khẳng định việc không thể giành đủ 3 điểm trước Indonesia không làm ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội trước lượt đấu cuối vòng bảng gặp Campuchia vào tối 19/12 tới.

Hải 'Quế' nói tiếp: "Việc để Indonesia cầm hoà theo tôi không ảnh hưởng gì đến tâm lý các cầu thủ ĐT Việt Nam. Toàn đội sẽ cùng nhau tập trung trở lại, quyết tâm giành chiến thắng trước Campuchia. Đây sẽ là trận đấu quan trọng với chúng tôi bởi kết quả thế nào sẽ quyết định "số phận" của tuyển Việt Nam tại giải đấu này. Anh em sẽ nỗ lực hết mình để đi sâu hơn".

Vào tối ngày Chủ Nhật 19/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đá trận cuối tại bảng B gặp đối thủ Campuchia. Cách đây 3 năm, thầy trò Park Hang Seo cũng từng đánh bại đối thủ này trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với tỷ số 3-0.

Những người đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở trận này gồm: Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức. Và với sự chênh lệch trình độ, sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân áo đỏ tiếp tục thắng đậm đối thủ ở màn so tài sắp tới.

5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong5 điểm nhấn sau trận Việt Nam 0-0 Indonesia: Sự tỉnh đòn của ông Shin Tae Yong
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình, Indonesia đã có một trận đấu rất đáng khen trước thầy trò HLV Park Hang Seo. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt...
Người hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam... từ ngoài hàng ràoNgười hâm mộ tiếp tục thể hiện tình yêu với ĐT Việt Nam... từ ngoài hàng rào
Ống kinh của các phóng viên trên sân Bishan tối ngày 15/12 tiếp tục ghi lại được tình yêu của NHM với ĐT Việt Nam khi sẵn sàng đứng ngoài sân để được xem toàn...
HLV Indonesia nói gì khiến các học trò chơi tử thủ trước ĐT Việt Nam?HLV Indonesia nói gì khiến các học trò chơi tử thủ trước ĐT Việt Nam?
Cầm chân Việt Nam không bàn thắng, ĐT Indonesia tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình trước lượt trận cuối cùng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Shin Tae...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X