Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì sau trận Việt Nam 0-0 Singapore?

Thứ Sáu 30/12/2022 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 đầy bất lực của ĐT Việt Nam trước Singapore trên sân Jalan Besar ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2022.

Vào tối ngày 30/12/2022, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trước các cầu thủ chủ nhà Singapore. Ở trận này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã cầm bóng tới 76,8%, trong khi phía Singapore chỉ là 23,2%.

Que Ngoc Hai
Quế Ngọc Hải thừa nhận sự khó khăn trong việc đánh bại Singapore.

Bên cạnh đó, họ cũng tung ra 19 cú dứt điểm nhưng đều không thành công, trong khi phía đội chủ nhà chỉ có 3. Và chia sẻ sau trận, cựu thủ quân ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã cho hay: "Trận đấu hôm nay có rất nhiều khó khăn và thử thách. Hôm nay việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo cũng ảnh hưởng khá nhiều tới lối chơi của toàn đội. Nhưng dù sao thì sau những tính toán về mặt con người của ban huấn luyện thì các cầu thủ đều đã thi đấu nỗ lực và đã chơi tốt".

Ở trận này, ĐT Việt Nam đã tạo ra một thế trận thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ. Song họ lại thiếu sự tinh tế và đột biến để có thể xuyên thủng mành lưới đội khách. 

Đánh giá thêm về đối thủ, trung vệ người Nghệ An cho biết: "ĐT Singapore cũng không phải một đối thủ dễ chơi cho nên thi đấu trên sân khách và giành được 1 điểm cũng là một kết quả mà ĐT Việt Nam có thể chấp nhận. Chúng tôi sẽ nỗ lực và cố gắng hơn ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng".

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ về nước để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng diễn ra vào ngày 3/1. Nếu giành ngôi dẫn dầu bảng B, họ sẽ đá trận bán kết lượt đi vào ngày 6/1. Ngược lại nếu về nhì, họ sẽ thi đấu vào ngày 7/1. Các trận bán kết lượt về sẽ lần lượt diễn ra trong hai ngày 9 và 10/1/2023.

Cục diện bảng B AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vẫn có lợi thế hơn Singapore và MalaysiaCục diện bảng B AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vẫn có lợi thế hơn Singapore và Malaysia
Với việc có được 1 điểm trước Singappre, ĐT Việt Nam dù chưa đi tiếp nhưng đang có lợi thế hơn Singapore và Malaysia trong cuộc đua giành vé đi tiếp. 
HLV Park Hang Seo không hài lòng về sân cỏ nhân tạo của SingaporeHLV Park Hang Seo không hài lòng về sân cỏ nhân tạo của Singapore
Chứng kiến việc các học trò tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới Singapore, HLV Park Hang Seo cho rằng điều này là do các cầu thủ chưa thể thích nghi khi đá trên sân cỏ nhân tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X