Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Hải chê Công Phượng lên ảnh xấu, thừa nhận nhớ anh em phóng viên Việt Nam

Thứ Hai 13/12/2021 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 trước Malaysia tối 12/12, trung vệ thủ quân ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã đăng ảnh "troll" Công Phượng, đồng thời cũng cho biết mình đang "nhớ anh em phóng viên Việt Nam".

Sau cú đảo chân đánh lừa hậu vệ Malaysia và dứt điểm chéo góc thành bàn, tiền đạo Công Phượng đã có màn ăn mừng thể hiện sự phấn khích tột độ. Khoảng khắc đó ngay lập tức đã được các phóng viên có mặt trên sân Bishan ghi lại được. 

công phượng
AFF sử dụng hình ảnh Công Phượng để nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam

 Bishan - nơi Phượng tung cánh

Và thật tình cờ là sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, trang chủ của AFC (LĐBĐ châu Á) và AFF (LĐBĐ Đông Nam Á) đều thông báo kết quả trận đấu với hình nền là màn ăn mừng của Công Phượng. 

Chứng kiến đàn em lên hình với bộ mặt đầy sự biểu cảm, Quế Ngọc Hải đã đăng hình 'troll' Công Phượng đi kèm theo lời bình luận: "Nhớ anh em photo (phóng viên ảnh) Việt Nam quá".

Quế Hải chê Công Phượng lên ảnh xấu
Quế Hải chê Công Phượng lên ảnh xấu

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Việt Nam nên ở kỳ AFF Cup lần này, gần như các phóng viên Việt Nam không được tới Singapore. Chỉ có một số ít phóng viên của nhà đài, truyền hình bản quyền được sang tác nghiệp. Cũng vì thế mà NHM ít được thấy nhiều những tấm hình đẹp của các tuyển thủ.

Vào chiều tối nay 13/12, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện để hướng tới trận gặp Indonesia sau 2 ngày nữa. Với sự hưng phấn sau trận gặp Malaysia, đoàn quân của HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ tiếp tục có thêm 3 điểm trước một Garuda cũng không thực sự quá mạnh.

HLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng MalaysiaHLV Kiatisuk chúc mừng Công Phượng sau trận thắng Malaysia
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở trận đấu diễn ra tối qua 12/12, HLV Kiatisuk Senamuang đã có lời khen cho học trò cưng...
Danh sách đề cử QBV Việt Nam 2021: Quang Hải, Công Phượng góp mặtDanh sách đề cử QBV Việt Nam 2021: Quang Hải, Công Phượng góp mặt
BTC giải thưởng QBV Việt Nam đã công bố 19 cái tên cho hạng mục QBV 2021. Trong đó đều là những gương mặt đã xuất hiện trên ĐT Việt Nam trong suốt thời gian...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X