Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải nói gì về tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Malaysia?

Thứ Ba 27/12/2022 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia tối 27/12 trên sân Mỹ Đình.

Quế Ngọc Hải nói gì về tấm thẻ đỏ trong trận đấu Malaysia?

"Malaysia đã chơi rất tốt trong hiệp đấu đầu tiên”, trung vệ Quế Ngọc Hải dành lời khen đến đối thủ sau trận đấu.

“Họ đã gây nhiều khó khăn cho Việt Nam. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 29 của Tiến Linh chính là bước ngoặt giúp cho toàn đội chơi trơn tru hơn rất nhiều. Ở những trận sau, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để mang về thêm những chiến thắng, đồng thời giành tấm vé vào chơi tại những vòng sau”

, trung vệ gốc Nghệ An chia sẻ.

Trong chiến thắng ấn tượng 3-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia cũng có công của trung vệ Quế Ngọc Hải khi anh ghi bàn trên chấm 11m. Tuy nhiên, tình huống trước đó đã gây nhiều tranh cãi. Sau pha thoát xuống của Đoàn Văn Hậu, Azam Azmi đã đeo bám vô cùng quyết liệt.

Quế Ngọc Hải nói gì về tấm thẻ đỏ trong trận đấu với Malaysia 1

Quế Ngọc Hải ăn mừng bàn thắng sau khi nâng tỷ số 2-0 cho ĐT Việt Nam 

Thế nhưng, cầu thủ này đã bị trọng tài biên quan sát được tình huống đánh nguội với số 5 bên phía ĐT Việt Nam. Sau gần 5 phút tham khảo ý kiến của đồng nghiệp, ông Ryuji Sato đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho Azam Azmi.

Khi được hỏi về hai tấm thẻ đỏ trong trận đấu, Quế Ngọc Hải giãi bày: "Trong bóng đá, va chạm là chuyện bình thường. Ở trận đấu này không có tình huống nào quá bạo lực. Tuy nhiên, cả hai đội vẫn phải cần tôn trọng quyết định của trọng tài".

Chiến thắng 3-0 trước Malaysia giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tạm chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm. Đội tuyển Malaysia và Singapore cùng có được 6 điểm nhưng lần lượt xếp thứ hai và ba do thua về chỉ số phụ. Ở trận đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Singapore.

@bongda24h.vn.official Quế Ngọc Hải nói gì về thẻ đỏ và trọng tài? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #quengochai #affcup2022 #dtvn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X