Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải: "Cả đội sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam"

Thứ Ba 13/12/2022 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận giao hữu với Philippines, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội muốn cạnh tranh cho một suất đá chính ở ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Quế Ngọc Hải nói gì trước thềm AFF Cup 2022

Chiều 13/12, ĐT Việt Nam cùng ĐT Philippines đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới giữa hai đội. Trong buổi họp báo trước trận, cầu thủ ĐT Việt Nam thể hiện sự quyết tâm trước thềm giải đấu cuối năm nay.

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết bản thân cùng đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của ĐT Việt Nam. Cựu đội trưởng ĐTQG chia sẻ:

“Quãng thời gian 2 tuần bắt đầu tập trung cho đến tập tuyện, toàn đội rất nỗ lực để hướng tới AFF Cup sắp tới. Các cầu thủ đang háo hức và chờ ngày khai mạc trận đầu tiên gặp ĐT Lào.

Quế Ngọc Hải Cả đội sẽ cố gắng cạnh tranh vị trí ở ĐT Việt Nam 1
Quế Ngọc Hải sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam

Trận giao hữu với Philippines là bài test cuối cùng để bước vào giải đấu nên các cầu thủ sẽ cố gắng để ghi điểm trong mắt của BHL để có vị trí thi đấu tại AFF Cup. Hy vọng toàn đội sẽ giữ được tinh thần và sự nỗ lực, đặt ra mục tiêu chung cho giải đấu sắp tới."

Năm nay, cạnh tranh ở vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam là rất đáng kể. Bên cạnh nhân tố kỳ cựu như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Thành Chung, những sao trẻ đang lên như Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh...cũng sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính.

Lẽ đó, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực để có thể được HLV Park tín nhiệm và được sử dụng ở giải đấu sắp tới. Bên cạnh đó, trận giao hữu với Philippines có thể coi là màn tổng duyệt của ĐT Việt Nam trước khi chính thức bắt đầu AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X