Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải có ấn tượng đặc biệt với trận chung kết AFF Cup 2018

Thứ Ba 28/04/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Quế Ngọc Hải mới đây đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông liên quan tới cuộc sống trong cũng như ngoài sân cỏ.

Từng là một cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích vì lối chơi thô bạo, thừa quyết liệt song giờ đây, Quế Ngọc Hải đang dần hoàn thiện mình hơn để trở thành một nhân tố không thể thay thế ở cấp CLB lẫn trên ĐTQG.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang Webthethao, Hải 'Quế' cũng đã có những chia sẻ chưa từng tiết lộ với giới truyền thông và người hâm mộ.

Quế Ngọc Hải ấn tượng với trận chung kết AFF Cup 2018  hình ảnh
Quế Ngọc Hải có ấn tượng đặc biệt với trận chung kết AFF Cup 2018.

Khi được hỏi về trận cầu nào mang lại nhiều cảm xúc với Quế Ngọc Hải, trung vệ người xứ Nghệ tâm sự: "Có rất nhiều trận đấu mang đến cảm xúc đặc biệt nhưng đặc biệt nhất có lẽ là trận chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia, khi mà ĐT Việt Nam giành chức vô địch sau 10 năm, cảm xúc đó thật đặc biệt".

Quế Ngọc Hải cũng đánh giá những cuộc đối đầu của ĐT Việt Nam với các đội bóng hùng mạnh tại châu Á như Iran, Nhật Bản. Việc được đối đầu với nhiều cầu thủ cao to, tốc độ và kỹ thuật đã giúp anh có những trải nghiệm cần thiết để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Quế Ngọc Hải cũng cho biết mình rất tự hào về thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện tại bởi mọi người đều ra sân với tinh thần quyết chiến và không hề e ngại bất cứ đối thủ nào.

Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng thừa nhận mình rất vinh dự và tự hào khi được HLV Park Hang Seo trao tấm băng thủ quân ĐT Việt Nam. Điều đó đã giúp anh có thêm sự tự tin, bản lĩnh trong mỗi trận đấu.

Quế Ngọc Hải có ấn tượng đặc biệt với trận chung kết AFF Cup 2018 hình ảnh 2
Việc được giao băng thủ quân ĐTVN giúp Hải 'Quế' thêm tự tin và có tinh thần trách nhiệm hơn

Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1993 cũng không tỏ ra quá lo lắng khi hai cầu thủ trụ cột trên tuyển là Duy Mạnh, Đình Trọng đang gặp chấn thương nặng.

Anh cho biết: "Thật sự rất đáng tiếc với chấn thương của Trọng và Mạnh vì đó là hai cầu thủ tốt, đặc biệt rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Chấn thương là điều không ai mong muốn trong khi thi đấu. Hải mong rằng hai đồng đội của mình sẽ luôn lạc quan, mạnh mẽ, cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại thi đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho câu lạc bộ cũng như là ĐT Việt Nam".

Tại CLB Viettel, dù không mang băng thủ quân nhưng Quế Ngọc Hải lúc này cũng có một tầm ảnh hưởng khá lớn với đội bóng. Anh cũng tự tin cho biết đội bóng áo lính đang sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và trình độ, hứa hẹn sẽ giúp Viettel có được thứ hạng cao khi giải đấu năm nay khép lại.

Next Media sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông giải đấu AFF Suzuki Cup 2020 tại 4 quốc gia
Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) trân trọng thông báo đạt được thoả thuận với đối tác Lagardere Sports Asia (LSA) để sở hữu độc...
Báo ngoại tin Malaysia đủ sức đánh bại ĐT Việt Nam bằng cầu thủ nhập tịch
Truyền thông Malaysia tin rằng nỗ lực nhập tịch một loạt sao ngoại sẽ giúp ĐTQG của nước này tăng thêm sức mạnh để có thể chiếm lĩnh vị trí số 1 Đông Nam Á từ...
ĐT Việt Nam khó tập trung trở lại trong tháng 6
Trong suốt thời gian qua, đã có những thông tin về việc ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong tháng 6 tới. Tuy nhiên điều này rất khó xảy ra.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X