Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Dàn ngôi sao của ĐT Việt Nam được BTC AFF Cup 2020 vinh danh

Thứ Ba 21/12/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam góp mặt hai cái tên trong danh sách đề cử “bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFF Cup 2020”.

Nhiều cái tên của tuyển Việt Nam được BTC AFF Cup 2020 vinh danh

Trên trang chủ giải đấu AFF Cup 2020, ban tổ chức đã lựa chọn 10 bàn thắng ấn tượng nhất để khán giả có thể bình chọn. ĐT Việt Nam có 2 đề cử là bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia của Nguyễn Quang Hải và pha “nã đại bác” vào lưới Campuchia của Nguyễn Tiến Linh.

AFF Cup viết: "Đường chuyền tinh tế của Nguyễn Tuấn Anh đã giải phóng Quang Hải, người xử lý phần còn lại bằng sức mạnh và khả năng chọn vị trí - đúng như tất cả kỳ vọng". Trong khi đó, siêu phẩm từ cự ly khoảng 25m của Tiến Linh được ngợi khen: "Quả bóng bay quá nhanh, ngay cả máy quay cũng khó bắt kịp chứ đừng nói đến thủ môn tuyển Campuchia!".

Tiến Linh Việt Nam vs Campuchia

Bàn thắng của Tiến Linh lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFF Cup

Ngoài Việt Nam, ĐT Indonesia cũng có 2 đề cử với bàn thắng của Pratama Arhan vào lưới tuyển Malaysia và Ramai Rumakiek vào lưới tuyển Campuchia. Những đề cử còn lại bao gồm: Teerasil Dangda (Thái Lan), Ikhsan Fandi (Singapore), Akhyar Rashid (Malaysia), Martin Steuble (Philippines), Kydavone Souvanny (Lào), Chan Vathanaka (Campuchia),...

Trong sáng ngày 21/12, bàn thắng của Pratama Arhan (tuyển Indonesia) đang dẫn đầu danh sách bầu chọn trên trang chủ AFF Cup với 60,27%. Quang Hải và Tiến Linh của tuyển Việt Nam lần lượt chiếm vị trí thứ 2 và 3 với lần lượt 18,37% và 16,41%.

Sau khi vòng bảng khép lại, trang chủ AFF Cup cũng đã tổ chức bình chọn các hạng mục như: Thủ môn, hậu vệ xuất sắc nhất. “Người gác đền” Nguyên Mạnh của ĐT Việt Nam hiện áp đảo số phiếu bầu ở cuộc bầu chọn thủ môn xuất sắc nhất. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải lại đang thất thế trước Alfeandra Dewangga của tuyển Indonesia, với khoảng cách gần 5000 lượt bầu chọn.

Ngoài ra, “cầu thủ thứ 12” cũng được vinh danh ở hạng mục bầu chọn dàn cổ động viên xuất sắc nhất AFF Cup 2020. Cổ động viên Việt Nam hiện đứng thứ 2 với gần 10.000 lượt bình chọn. Trong khi đó, đội cổ vũ của tuyển Indonesia đang nhỉnh hơn khi hơn 12.000 phiếu bầu.

Trung vệ gốc Thuỵ Điển: Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận bán kếtTrung vệ gốc Thuỵ Điển: Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở cả 2 lượt trận bán kết
Trung vệ Elias Dolah thể hiện sự tự tin cùng quyết tâm cực lớn trước trận bán kết AFF Cup 2020 gặp tuyển Việt Nam.
HLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF CupHLV Park đón tin cực vui về lực lượng trước thềm bán kết AFF Cup
HLV Park có thể thở phào khi ba cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng của ĐT Việt Nam sẽ được xóa thẻ trước khi bước vào vòng bán kết AFF Cup 2020.
Báo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF CupBáo Hàn dự đoán đối thủ của ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup
Tờ Hani của Hàn Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ ĐT Indonesia ở chung kết AFF Cup 2020.
Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020Nguyên Mạnh chiếm ưu thế trong cuộc đua thủ môn xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2020
Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã có tên trong danh sách đề cử 5 thủ môn xuất sắc nhất AFF Cup 2020 sau vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X