Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải, Tiến Linh đắt giá hơn HLV ĐT Campuchia

Thứ Sáu 10/12/2021 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang web Transfermarkt đã định giá bộ đôi Tiến Linh và Quang Hải của ĐT Việt Nam cao hơn HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia.

Quang Hải, Tiến Linh có giá trị chuyển nhượng cao hơn Keisuke Honda

ĐT Campuchia tham dự AFF Cup 2020 với HLV Ryu Hirose trên băng ghế chỉ đạo, tuy nhiên, chức danh HLV trưởng của đội bóng này vẫn thuộc về HLV Keisuke Honda, người đang thi đấu tại Lithuania trong màu áo FK Suduva.

Keisuke Honda gia nhập Suduva từ 9/2021 sau khi rời Neftchi Baku của Azerbaijan. Kể từ đầu mùa, Keisuke Honda đã có 13 lần ra sân cho FK Suduva và ghi được 3 bàn thắng và cùng đội bóng này đứng thứ hai tại giải quốc nội.
HLV Honda
Keisuke Honda rớt giá dù thi đấu thường xuyên tại châu Âu

Theo định giá của trang web Transfermarkt, hiện Honda có giá trị chuyển nhượng khoảng 275 nghìn Euro. Con số này thấp hơn đáng kể so với số tiền 500 nghìn Euro mà Suduva bỏ ra để chiêu mộ cựu tuyển thủ Nhật Bản.

Giá trị chuyển nhượng của HLV Honda thậm chí còn thấp hơn cả bộ đôi Quang Hải, Tiến Linh của ĐT Việt Nam. Cả hai không thi đấu bất cứ trận đấu nào trong màu áo CLB kể từ 5/2021 nhưng vẫn được Transfermarkt định giá 300 nghìn Euro.

Hai cầu thủ Việt Nam khác cũng được định giá 300 nghìn Euro là thủ môn Văn Lâm và hậu vệ Quế Ngọc Hải. Thủ môn của Cerezo Osaka không thể dự AFF Cup cùng thầy trò HLV Park do chấn thương vai còn Ngọc Hải được HLV Park cho nghỉ ngơi trong trận đấu với ĐT Lào.
Quang Hải ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Quang Hải được định giá 300 nghìn Euro
HLV Honda nhận nhiệm vụ tại ĐT Campuchia từ 2018 nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn với bóng đá nước này. Cựu tuyển thủ Nhật Bản vẫn tiếp tục sự nghiệp thi đấu quốc tế và sẽ làm việc cùng BLĐ ĐT Campuchia thông qua những cuộc gọi video.

Kể từ thời điểm lên nắm quyền tại ĐT Campuchia, Honda đã khoác áo tới 6 đội bóng khác nhau, trải đều từ Australia (Melbourne Victory),  Vitesse (Hà Lan), Botafogo (Brazil), Neftchi Baku (Azerbaijan) và hiện tại là FK Suduva (Lithuania).

Trong trận đấu giữa Campuchia và Indonesia tại AFF Cup, HLV Honda thường xuyên xuất hiện trên đường pitch để cổ vũ tinh thần học trò. Chung cuộc, ĐT Campuchia nhận thất bại 2-4 dù cầm bóng tới 55%. Đối thủ tiếp theo của đội bóng này là ĐT Lào vào ngày 15/12.
VIDEO: Campuchia đá phạt hàng rào thành bàn khó tin ở AFF Cup 2020VIDEO: Campuchia đá phạt hàng rào thành bàn khó tin ở AFF Cup 2020
ĐT Campuchia bất ngờ có bàn thắng vào lưới Indonesia sau một cú đá phạt hàng rào từ ngoài vòng cấm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X