Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải tỏ vẻ cảnh giác trước màn tái đấu Malaysia

Thứ Bảy 11/12/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với Malaysia vào tối mai 12/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những nhận xét thận trọng về đội bóng này.

Vào lúc 19h30 tối mai 12/12, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại AFF Cup 2020 gặp đối thủ Malaysia. Và trước lần chạm trán thứ 2 trong năm nay với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đưa ra những đánh giá thận trọng về đối thủ.

Điều này đã được cầu thủ khoác áo số 19 của tuyển Việt Nam chia sẻ với giới truyền thông và NHM trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây. Anh cho biết: "ĐT Việt Nam từng gặp Malaysia nhiều lần nhưng bây giờ không thể đánh giá đúng về họ. Mỗi giải đấu, mỗi trận đấu, các đội có sự chuẩn bị tiếp cận khác nhau".

Quang Hải thận trọng trước màn tái đấu Malaysia hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải không chủ quan trước màn tái đấu Malaysia.

So với Malaysia, ĐT Việt Nam có thời gian chuẩn bị dài hơn khi không phải ra sân ở lượt trận hôm 9/12 vừa qua. Song Quang Hải không cho rằng điều đó là một lợi thế.

"Tuyển Việt Nam có thời gian nghỉ dài 6 ngày. Chúng tôi có thêm thời gian phục hồi nhưng không có nghĩa là được đánh giá cao hơn Malaysia. Đội nào cũng sẽ nghỉ một lượt với thời gian như nhau", cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội nói.

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cho rằng kết quả thi đấu của ĐT Việt Nam sẽ phụ thuộc vào tất cả các cầu thủ trên sân. Anh nói thêm: "Mỗi cá nhân phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã. Tuyển Việt Nam phải chuẩn bị kỹ. Đó là một trận đấu khó khăn".

Quang Hải cũng nhận xét đối phương có thể hình tốt và thi đấu kỹ thuật. Do đó toàn đội sẽ không được phép thi đấu chủ quan dù đang có thành tích đối đầu vượt trội đối thủ này dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt Nam
Hậu vệ Syahmi Safari mới đây đã có những lời khen dành cho ĐT Việt Nam, đồng thời cũng chỉ ra hai yếu tố để đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Quang Hải, Tiến Linh đắt giá hơn HLV ĐT CampuchiaQuang Hải, Tiến Linh đắt giá hơn HLV ĐT Campuchia
Trang web Transfermarkt đã định giá bộ đôi Tiến Linh và Quang Hải của ĐT Việt Nam cao hơn HLV Keisuke Honda của ĐT Campuchia.
ĐT Malaysia tổn thất nặng nề trước trận chung kết sớm với Việt NamĐT Malaysia tổn thất nặng nề trước trận chung kết sớm với Việt Nam
ĐT Malaysia đang lâm vào tình trạng báo động khi xuất hiện cầu thủ thứ 4 nhiễm Covid-19.
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam cần thay đổi cách chơi trước MalaysiaBLV Quang Huy: ĐT Việt Nam cần thay đổi cách chơi trước Malaysia
Chứng kiến chiến thắng tưng bừng 4-0 của Malaysia trước Lào, BLV Quang Huy đã có những đánh giá về đối thủ này.
Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020Đằng sau những chiến thắng nhẹ của Việt Nam và Thái Lan tại AFF Cup 2020
Có thể nhìn ra một sự thật sau lượt trận đầu tiên ở AFF Cup 2020 là việc hai “ông lớn” khu vực là ĐT Việt Nam, Thái Lan đều không có được những trận thắng đậm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X