Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải: Mọi thứ vẫn đang ở phía trước với ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 14/01/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải khẳng định rằng cơ hội để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2022 vẫn còn nguyên và toàn đội sẽ chiến đấu hết sức có thể trong trận lượt về.

Quang Hải chia sẻ sau trận hòa Thái Lan

Trên sân nhà, ĐT Việt Nam hòa Thái Lan 2-2 trong trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Sau trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ:

"Đầu hiệp 2, toàn đội có hơi mất tập trung một chút. Chắc chắn, đây là bài học quý giá để ĐT Việt Nam nhìn nhận lại. Trong trận Chung kết lượt về, toàn đội cần tập trung hơn ở mọi thời điểm.

Trận Chung kết lượt đi vừa kết thúc. Việc đầu tiên chúng tôi cần là suy nghĩ tích cực, hồi phục tốt nhất hướng tới trận lượt về. Mọi thứ vẫn đang ở phía trước với ĐT Việt Nam. Toàn đội sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì mình có."

Quang Hải Mọi thứ vẫn đang ở phía trước với ĐT Việt Nam 1
Quang Hải chưa có được bàn thắng nào tại AFF Cup 2022.

ĐT Việt Nam nhập cuộc tốt và có được bàn mở tỉ số của Tiến Linh trong hiệp 1. Song, các học trò HLV Park Hang Seo bất ngờ chơi trùng xuống khi bước vào hiệp 2 và để Thái Lan 2 lần chọc thủng lưới. Phải tới những phút cuối, Văn Thanh ghi bàn quan trọng để ấn định kết quả hòa 2-2.

Cá nhân Quang Hải trải qua thêm 1 trận đấu không để lại quá nhiều dấu ấn tại AFF Cup 2022. Anh bị thay ra ở phút 79 nhường chỗ cho Văn Quyết. 

Quang Hải vẫn đang chưa tìm lại được phong độ cao nhất tại AFF Cup 2022. Từ đầu giải, số 19 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Lần cuối chưa trọn vẹn của HLV Park Hang Seo tại Mỹ ĐìnhLần cuối chưa trọn vẹn của HLV Park Hang Seo tại Mỹ Đình
Trong trận chung kết lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan, và đây cũng là lần cuối chiến lược gia người Hàn dẫn đội trên sân Mỹ Đình.
Văn Quyết cầu nguyện trước khi ĐT Việt Nam gỡ hoàVăn Quyết cầu nguyện trước khi ĐT Việt Nam gỡ hoà
Chỉ có 10 phút góp mặt trong trận đấu với Thái Lan, tiền đạo Văn Quyết vẫn ghi dấu ấn với tình huống đá phạt góc dẫn tới bàn gỡ hoà 2-2 của ĐT Việt Nam.
Theerathon động viên đồng đội sau trận hoà Việt NamTheerathon động viên đồng đội sau trận hoà Việt Nam
Giành kết quả thành công trên sân khách ở chung kết lượt đi, đội trưởng Thái Lan Theerathon Bunmathan đã có những lời động viên toàn đội ngay trên sân sau trận.
Theerathon chửi các CĐV Việt NamTheerathon chửi các CĐV Việt Nam
Hứng chịu những tiếng la ó sau khi rời sân, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã có hành động khiêu khích và thậm chí chửi lại các CĐV Việt Nam khiến đám đông phẫn nộ.
VIDEO: Thầy Park nghẹn ngào chào tạm biệt phóng viên Việt Nam VIDEO: Thầy Park nghẹn ngào chào tạm biệt phóng viên Việt Nam
Sau trận đấu cuối cùng tại sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo đã dành ít phút tri ân và gửi lời cảm ơn tới các phóng viên đã đồng hành cùng ĐT Việt Nam suốt thời gian qua.
Trợ lý ĐT Thái Lan cư xử khiếm nhã với phóng viên Việt NamTrợ lý ĐT Thái Lan cư xử khiếm nhã với phóng viên Việt Nam
Trợ lý ngôn ngữ Wasapol Kaewphant của ĐT Thái Lan đã có hành động khiếm nhã khi khiêu khích phóng viên Việt Nam trước thềm buổi họp báo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X