Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020

Thứ Hai 13/12/2021 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.

Quang Hải cạnh tranh danh hiệu sau trận thắng của Việt Nam trước Malaysia

Theo đó, BTC giải đấu mới đây đã công bố 5 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất sau lượt 3 vòng bảng. Những cái tên được đề cử bao gồm: Teerasil Dangda (Thái Lan), Asnawi Mangkualam (Indonesia), Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Kevin Ingreso và Stephan Schrock (Philippines).

Nhận xét về Quang Hải, trang chủ AFF Cup viết: “Quang Hải là một trong số những tài năng tấn công khác biệt nhất của bóng đá Đông Nam Á. Tiền vệ sinh năm 1997 đã không làm người hâm mộ thất vọng trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia.

Một bàn thắng xuất sắc từ trong vòng cấm và sau đó là pha đánh gót ấn tượng giúp ĐT Việt Nam có bàn thắng thứ 2 không phải là tất cả những gì mà Quang Hải đã thể hiện ở trận vừa qua. Khả năng phối hợp, chuyền bóng và đi bóng của cậu ấy là quá tuyệt vời. Đến nỗi, Quang Hải chỉ xuất hiện hơn 60 phút trên sân mà vẫn là cầu thủ tạo ấn tượng nhất trận”.

Quang Hải

Quang Hải đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020

Đến chiều ngày 13/12, Quang Hải dẫn đầu với hơn 12.000 phiếu. Xếp ngay sau là hậu vệ Asnawi Mangkualam của ĐT Indonesia. Trong khi đó, Teerasil Dangda chỉ có khoảng 1.500 phiếu bầu. Hai cầu thủ Philippines không nhận được nhiều sự ủng hộ từ CĐV.

Sau trận thắng trước Malaysia, Quang Hải chia sẻ: "Toàn đội đã hoàn thành xuất sắc mục tiêu giành chiến thắng trước Malaysia. Tôi cùng các đồng đội cũng hạnh phúc khi chứng kiến sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam trên khán đài sân Bishan.


Để có được tâm trạng hưng phấn trước mỗi trận đấu, chúng tôi đã tự tìm thú vui giải trí trong thời gian phải sinh hoạt với nguyên tắc "bong bóng khép kín" ở Singapore. Toàn đội luôn quyết tâm giành kết quả khả quan nhất ở giải đấu kỳ này".

Với chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam có 6 điểm, vươn lên thứ 2 bảng B và rộng cửa giành suất vào vòng bán kết. Trận thua này cũng khiến Malaysia mất ngôi đầu bảng, rơi xuống vị trí thứ 3 dù có cùng 6 điểm với Việt Nam, Indonesia nhưng thua về hiệu số.

BTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXHBTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXH
Ban tổ chức (BTC) giải đấu AFF Cup 2020 mới đây đã cập nhật lại bảng xếp hạng bảng B, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu mà xuống vị trí thứ 2 sau Indonesia.
Việt Nam đã biến hổ Malayan thành mèoViệt Nam đã biến hổ Malayan thành mèo
Nhiều trang báo tại xứ sở Vạn đảo đã tỏ ra hả hê khi chứng kiến Việt Nam đè bẹp Malaysia 3-0 tại bảng B AFF Cup 2020 vào tối qua.
Đánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồngĐánh bại mãnh hổ Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng 1 tỷ đồng
Sau khi giành chiến thắng trước Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2020, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận thưởng lớn từ LĐBĐ Việt Nam.
BXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầuBXH AFF Cup 2020: ĐT Việt Nam vẫn chưa có ngôi đầu
Với chiến thắng 3-0 trước Malaysia, ĐT Việt Nam đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên xếp thứ hai bảng B AFF Cup 2020.
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Malaysia dễ dàng để thua ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X