Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải có mặt ở cuộc bình chọn "Chân sút xuất sắc nhất AFF Cup 2020"

Thứ Bảy 01/01/2022 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã tham dự cuộc đua nhằm tôn vinh chân sút hay nhất tại kỳ AFF Cup lần này.

 

Quang Hải vừa trở thành tiền đạo 'bất đắc dĩ' trong cuộc bình chọn nhằm tôn vinh ngôi sao tấn công đã thi đấu nổi bật nhất tại AFF Cup 2020. Trên trang chủ giải đấu, Quang Hải được đánh giá cao với khả năng thi đấu bùng nổ của mình. 

Tiền vệ Quang Hải
Quang Hải góp mặt ở cuộc đua "Tiền đạo xuất sắc nhất AFF Cup 2020"

Trang chủ AFF Cup viết: "Những khi ĐT Việt Nam gặp bế tắc trong lối chơi về thiếu sự sáng tạo, Quang Hải thường biết cách tỏa sáng để trở thành người hùng của trận đấu.

Với sự nguy hiểm thể hiện ở những cú sút, nhãn quan chiến thuật cùng kỹ thuật chơi bóng của mình, Quang Hải tạo dấu ấn nổi bật ở giải đấu lần này với 2 pha ghi bàn, 2 kiến tạo cùng 13 đường chuyền dọn cỗ có thể trở thành bàn thắng".

Quang Hải cũng là cầu thủ Việt Nam duy nhất góp mặt trong cuộc bầu chọn này. Trong khi người Thái có hai đại diện là bộ đôi Teerasil Dangda và Chanathip Songkrasin. Indonesia cũng góp 2 cái tên là Irfan Jaya và Witan Sulaeman. Hai người còn lại là Ikhsan Fandi (Singapore) và Safawi Rasid (Malaysia).

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Chanathip đang dẫn đầu danh sách bình chọn với trên 24 nghìn lượt phiếu bầu, chiếm 36,5% tổng số lượt bầu chọn. Đây cũng là điều không bất ngờ sau những gì mà 'Messi Thái' đã thể hiện từ vòng bán kết của giải đấu lần này.

Quang Hải đang đứng thứ 3 cuộc đua
Quang Hải hiện đang đứng thứ 3 ở cuộc bình chọn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X