Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF Cup

Thứ Hai 20/12/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải dẫn đầu ở số lần tạo cơ hội cho đồng đội sau vòng bảng AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam khép lại bảng B bằng chiến thắng 4-0 trước ĐT Campuchia. Quang Hải là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam khi liên tục làm khổ hàng thủ ĐT Campuchia bằng kĩ năng xử lý bóng ấn tượng.

Tiền vệ mang áo số 19 của ĐT Việt Nam dẫn đầu ở số cơ hội tạo ra sau vòng bảng. Cụ thể, Quang Hải có 12 lần tạo cơ hội cho đồng đội sau 4 trận đấu. Nếu đồng đội tận dụng tốt hơn những tình huống Quang Hải “dọn cỗ”, số kiến tạo của cầu thủ này có lẽ không dừng lại ở con số 2.

Xuân Trường dù không được ra sân nhiều nhưng tiền vệ này có 11 lần tạo cơ hội cho đồng đội, bằng với thành tích của Sulaiman (Singapore) và xếp thứ hai trong danh sách này.

Quang Hải dẫn đầu chỉ số quan trọng tại AFF Cup hình ảnh
Thống kê ấn tượng của Quang Hải và Xuân Trường

Ngoại trừ trận ra quân với ĐT Lào, tất cả những trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam, Quang Hải đều ra sân từ đầu và trở thành hạt nhân không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của HLV Park.

Đối thủ tiếp theo của Quang Hải cùng đồng đội ở bán kết là ĐT Thái Lan. Chạm trán đội bóng được đánh giá rất cao như Thái Lan ở bán kết sẽ mang đến những nỗi lo nhất định với thầy trò HLV Park. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy quyết tâm hạ gục đội bóng xứ Chùa vàng.

"Với cá nhân tôi, điều quan trọng toàn đội đã cố gắng để có kết quả tốt nhất. Vào bán kết, gặp đối thủ nào thì chúng tôi cũng phải thi đấu nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất".

Đồng quan điểm với Quang Hải, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ: "Thái Lan là một đội bóng mạnh trong khu vực. Như các bạn đã biết, Việt Nam và Thái Lan từ trước tới nay vẫn có những cuộc chạm trán rất hấp dẫn.

Hy vọng trong 2 trận tới, 2 đội sẽ cống hiến cho các khán giả những trận đấu hay và những bàn thắng đẹp mắt."

Hai trận bán kết của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào hai ngày 23/12 và 26/12 trên SVĐ Kallang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X