Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải động viên ĐT Việt Nam sau cú ngã ở AFF Cup 2020

Thứ Hai 27/12/2021 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã có lời động viên dành cho các đồng đội sau khi ĐT Việt Nam phải dừng bước trước người Thái ở bán kết AFF Cup 2020.

Với việc không thể ghi hai bàn vào lưới Thái Lan ở trận bán kết lượt về của AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã chính thức trở thành nhà cựu vương của giải đấu khu vực.

So với lần đăng quang cách đây 3 năm, ĐT Việt Nam vẫn giữ được nhiều gương mặt trụ cột, nhưng việc thiếu đi sự đột biến cùng một chân sút thực sự giỏi đã khiến họ không thể có lần thứ 4 bước tới trận chung kết Đông Nam Á.

Quang Hải chia sau thất bại của ĐT Việt Nam
Quang Hải chia sau thất bại của ĐT Việt Nam

Và sau thất bại lần này, nhiều cầu thủ đã lên tiếng xin lỗi vì đã không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch như kỳ vọng của người hâm mộ ĐT Việt Nam. Song tiền vệ Quang Hải lại lên tiếng động viên dành cho các đồng đội sau chiến dịch lần này.

Cầu thủ quê Đông Anh, Hà Nội viết lên trang cá nhân: "Hạnh phúc không phải là đích đến mà là hành trình chinh phục mọi thứ cùng nhau! Tiếp tục nhé những chàng trai".

Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020Đoàn Văn Hậu an ủi ĐT Việt Nam sau thất bại ở AFF Cup 2020
Ngay sau thất bại của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tối 26/12, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã dành những lời động viên cho toàn đội.

Ở giải lần này, tiền vệ Quang Hải tiếp tục đóng vai trò hạt nhân trong lối đá của tuyển Việt Nam. Thậm chí ở trận bán kết lượt đi anh suýt chút nữa đã ghi bàn vào lưới Voi chiến sau các pha dứt điểm chân trái uy lực đưa bóng tìm đến xà ngang rồi cột dọc.

Tới lượt về, Hải 'con' cũng nhiều lần có cơ hội tung ra cú sút về phía khung thành đối thủ. Song thật tiếc là anh vẫn thiếu đi một sự chính xác cần thiết để có thể đưa bóng đi vào trong lưới.

Hy vọng sau thất bại lần này, Quang Hải và đồng đội sẽ rút ra nhiều bài học để hướng tới sự tiến bộ trong tương lai mà sắp tới đây sẽ là 4 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X