Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần" của tiền vệ Tuấn Anh tới Nhật Bản thi đấu

Thứ Tư 16/02/2022 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2022, CLB Tokyo Verdy đang thi đấu ở giải J-League 2 Nhật Bản vừa chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ tài năng của bóng đá Indonesia, Pratama Arhan.

Theo truyền thông Indonesia, đội bóng Nhật Bản Tokyo Verdy đã chính thức chiêu mộ hậu vệ Pratama Arhan từ CLB PSIS Semarang theo dạng chuyển nhượng tự do vào thứ Tư (16/2). Hậu vệ 20 tuổi sẽ ký hợp đồng có thời hạn trong hai năm với đội bóng của đất nước mặt trời mọc.

arhan
Pratama Arhan (số 12) là ngôi sao đầy triển vọng của bóng đá Indonesia

Được biết, Tokyo Verdy đã để ý tới Arhan từ lâu, thậm chí là trước khi giải AFF Cup 2020 diễn ra. Và màn trình diễn khá thuyết phục của ngôi sao sinh năm 2001 đã thúc đẩy họ hoàn tất thương vụ này.

Chia sẻ về thương vụ này, phía Tokyo Verdy cho biết: "Chúng tôi đã đàm phán để đạt được thỏa thuận này từ tháng 8 năm ngoái. Do sự lây lan của biến thể mới của Covid-19 nên chúng tôi không thể trực tiếp đến Indonesia để đàm phán hoặc mời Arhan đến Nhật Bản".

Với lối chơi mạnh mẽ, bền bỉ cùng khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt, Pratama Arhan đang là hậu vệ chạy cánh hàng đầu của bóng đá Indonesia. Song cầu thủ này cũng để lại ấn tượng xấu với nhiều pha vào bóng thô bạo, trên mức cần thiết. Trong đó phải kể tới pha va chạm khiến tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương khi hai bên gặp nhau ở vòng loại thứ 2, World Cup 2022.

Pratama Arhan phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh
Pratama Arhan phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh hồi tháng 6/2021.

Được biết, sau tình huống phạm lỗi đó, Pratama Arhan đã chủ động đến bắt tay và xin lỗi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Bên cạnh đó, cầu thủ của Indonesia cũng chắp tay và cúi người xin lỗi ban huấn luyện cùng các thành viên ĐT Việt Nam khi họ chuẩn bị đi vào đường hầm sân vận động Al Maktoum cuối trận đấu ngày hôm đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X