Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan: "Mặt sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp để chơi bóng"

Thứ Năm 12/01/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Alexandre Polking khẳng định rằng chất lượng mặt sân Mỹ Đình không phải yếu tố ảnh hưởng tới kết quả của Thái Lan trong trận gặp ĐT Việt Nam ngày mai.

HLV Polking trả lời họp báo trước trận Việt Nam vs Thái Lan

Trước thềm trận Chung kết lượt đi AFF Cup, HLV Alexandre Polking đã có những đánh giá của mình về tương quan lực lượng 2 đội. Ông cho biết:

"Đây là 1 trận đấu quan trọng với Thái Lan. Cũng giống như trận Bán kết, trận đấu ngày mai sẽ khó khăn, mang tính chất quan trọng để đem về chức vô địch.

So với cuộc đối đầu giữa 2 đội vào năm ngoái tại AFF Cup, đã cónhững khác biệt lớn. Nhưng mọi chuyện cũng tùy vào mong muốn của chúng tôi

HLV Thái Lan Mặt sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp để chơi bóng 1
Alexandre Polking trong buổi họp báo trước trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan

ĐT Việt Nam có đầy đủ cầu thủ. Trong khi đó, Thái Lan thiếu 1 số cầu thủ chủ chốt nhưng vẫn có đội hình chất lượng. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt thành tích vô địch như mùa giải năm ngoái.

ĐT Việt Nam là 1 đội bóng mạnh, có thể lực tốt, khả năng kiểm soát chơi bóng và phòng ngự tốt. Họ được chơi trên sân nhà, có sự cổ vũ của khán giả, có nhiều hơn Thái Lan 1 ngày nghỉ. Đó là lợi thế của họ so với chúng tôi."

Khi được hỏi về chất lượng mặt sân Mỹ Đình, thuyền trưởng ĐT Thái Lan khẳng định đây không phải yếu tố ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

"Tôi sẽ cần phải kiểm tra xem lại mặt sân. Chúng tôi từng thi đấu ở đây tại SEA Games 31 vừa qua. Sân Mỹ Đình không tệ và phù hợp chơi bóng. Tôi muốn xem lại xem mọi thứ có gì thay đổi không. Nhưng theo tôi thì mặt sân không phải là yếu tố ảnh hưởng tới kết quả trận đấu."

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra vào 19h30 ngày 13/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X