Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nhận thưởng lớn sau khi giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup

Thứ Tư 05/01/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giúp ĐT Thái Lan lên ngôi vô địch AFF Cup 2020, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Mano Polking.

HLV Polking gia hạn hợp đồng với ĐT Thái Lan

Ngay sau khi trở về cùng chiếc cúp vô địch AFF Cup 2020 từ Singapore, HLV Polking đã cùng FAT tiến hành gia hạn hợp đồng. Tờ Siamsport tiết lộ, bản hợp đồng 1 năm có hiệu lực đến hết AFF Cup 2022 về cơ bản đã ổn thỏa. Chỉ còn chờ các bên chốt lại các điều khoản chi tiết trước khi chính thức đi đến ký kết.

“ĐT Thái Lan và HLV Polking sẽ gắn bó thêm 1 năm để tiếp tục giấc mơ gặt hái thành công ở vòng loại Asian Cup 2023 (khởi tranh vào tháng 6) và bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup vào cuối năm nay", tờ Siamsport nhận định.

Bản hợp đồng giữa HLV Mano Polking cùng ĐT Thái Lan là kết cục không thể khác bởi vị chiến lược gia người Đức đã làm rất tốt công việc được giao phó.

Alexandre Polking

Alexandre Polking thoải mái uống rượu trong phòng họp báo sau khi đội nhà đăng quang

Dấu ấn của ông cũng vô cùng đậm nét ở kỳ AFF Cup 2020. HLV Polking đã khôn ngoan trong việc sử dụng hết 29 cầu thủ trong danh sách đăng ký dự giải đấu. Mỗi phương án sử dụng đều phát huy được hết vai trò và dụng ý mà HLV chỉ đạo.

Không chỉ giúp ĐT Thái Lan giành ngôi vương tại giải đấu hàng đầu Đông Nam Á, ông còn thể hiện được tài ứng biến trên sân. Nhà cầm quân người Đức có đưa ra các phương án chiến thuật hợp lý với từng đối thủ khác nhau. Qua đó, giúp ĐT Thái Lan bất bại 8 trận với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Tiết lộ về mục tiêu của bóng đá Thái Lan trong những năm tới, HLV Polking chia sẻ: “Chúng tôi muốn thi đấu ở đấu trường châu Á. ĐT Thái Lan cần cọ xát nhiều hơn. Hy vọng Thai League được nâng cấp về mặt chuyên môn để sản sinh ra những cầu thủ chất lượng, có thể thi đấu ở trên khắp đấu trường châu lục”.

HLV Polking tiết lộ câu mắng Quế Ngọc Hải ở trận bán kết AFF Cup 2020HLV Polking tiết lộ câu mắng Quế Ngọc Hải ở trận bán kết AFF Cup 2020
Nhà cầm quân Brazil, Alexandre Polking mới đây đã lý giải việc mình đã có phản ứng gay gắt với thủ quân ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 vừa...
Đại diện J.League 1 đưa sao trẻ ĐT Indonesia vào tầm ngắmĐại diện J.League 1 đưa sao trẻ ĐT Indonesia vào tầm ngắm
FC Tokyo bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Elkan Baggott của ĐT Indonesia sau màn trình diễn tại AFF Cup 2020.
Thủ môn Kawin có bến đỗ mới sau AFF Cup 2022Thủ môn Kawin có bến đỗ mới sau AFF Cup 2022
Theo truyền thông Thái Lan, sau kỳ AFF Cup 2020, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã quyết định chia tay CLB Oud-Heverlee Leuven để trở về quê nhà tiếp tục sự...
Quế Ngọc Hải không còn đảm nhận chức vụ đội trưởng ĐT Việt Nam?Quế Ngọc Hải không còn đảm nhận chức vụ đội trưởng ĐT Việt Nam?
Theo VnExpress, trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ không còn được HLV Park Hang Seo phân công làm đội trưởng ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X