Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Phó tướng HLV Polking thận trọng về cửa vô địch AFF Cup của ĐT Thái Lan

Chủ Nhật 17/10/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người trợ lý của HLV Polking thừa nhận không dễ để ĐTQG Thái Lan giành chức vô địch AFF Cup 2020.

 

HLV Polking mới đây đã được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Thái Lan chinh phục chức vô địch AFF Cup 2020. Với sự hiểu biết về bóng đá Thái Lan lẫn Việt Nam, ông Polking là cái tên phù hợp nhất lúc này để giúp 'Voi chiến' tìm lại ngôi vương khu vực. 

Mặc dù vậy, theo kinh nghiệm của mình, trợ lý Jadet Meelarp cho rằng sẽ không dễ để HLV Polking hoàn thành chỉ tiêu này của LĐBĐ Thái Lan do thời gian chuẩn bị quá ngắn.

Mano Polking ĐT Thái Lan
Trợ lý của HLV Polking thận trọng khi nói về khả năng Thái Lan vô địch AFF Cup

Vị này tâm sự: "Thành thật mà nói, vào lúc này thì vấn đề lớn nhất của đội tuyển Thái Lan là chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cùng các cầu thủ.

Các cầu thủ không có thời gian khởi động cho AFF Cup vì Thai League chỉ tạm hoãn vào ngày 28/11/2021. Các cầu thủ sẽ phải lên đội tuyển tập trung ngay mà không có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục.

Tuyển Thái Lan sẽ chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên ở AFF Cup diễn ra ngày 5/12. Đội xác định sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất để tập trung, HLV Alexandre Polking sẽ xây dựng lối chơi phù hợp với điều ông ấy muốn.

Bây giờ chúng tôi phải đánh giá xem những cầu thủ nào có phong độ tốt nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng chọn cầu thủ tốt nhất để dự AFF Cup. HLV Polking cần có những cầu thủ giỏi và phù hợp với hệ thống ông ấy xây dựng".

Với việc giải AFF Cup năm nay tổ chức muộn hơn, ĐT Thái Lan sẽ có được sự phục vụ của hai ngôi sao Chanathip và Bunmathan sau khi giải J-League kết thúc. Hai cầu thủ này trước đó không tham dự kỳ AFF Cup năm 2018 do bận chơi bóng ở Nhật Bản.

ĐT Singapore lên danh sách cho AFF Cup 2020: Anh em nhà Fandi Ahmad có tênĐT Singapore lên danh sách cho AFF Cup 2020: Anh em nhà Fandi Ahmad có tên
Singapore mới đây đã chính thức công bố danh sách sơ bộ 27 tuyển thủ cho giải đấu khu vực vào tháng 12 tới.
Ngôi vương ĐT Việt Nam tại AFF Cup bị đe doạ trước mục tiêu của IndonesiaNgôi vương ĐT Việt Nam tại AFF Cup bị đe doạ trước mục tiêu của Indonesia
Không chỉ muốn vượt qua vòng bảng, ĐT Indonesia và HLV Shin Tae-yong nhận chỉ tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2020.
Thái Lan mất sao sáng ở AFF Cup 2020 vì lý do bất đắc dĩThái Lan mất sao sáng ở AFF Cup 2020 vì lý do bất đắc dĩ
Theo đó ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ Ben Davis do lệnh cấm từ phía chủ nhà Singapore.
Mano Polking: Đối thủ thách thức mới của thầy Park tại AFF CupMano Polking: Đối thủ thách thức mới của thầy Park tại AFF Cup
Không phải nghiễm nhiên Thái Lan được xếp vào nhóm hạt giống số 1 tại AFF Cup 2020. Và với sự xuất hiện của HLV Mano Polking trên ghế nóng, Voi chiến sẽ còn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X