Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phe vé tung hoành, giá vé đã đẩy lên mức 1,5 triệu đồng/chiếc

Thứ Tư 07/12/2016 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

3 tiếng trước khi trận Việt Nam vs Indonesia diễn ra, dân phe vé hoạt động hết sức nhộn nhịp bên ngoài SVĐ Mỹ Đình.

Phe ve tung hoanh, gia ve da day len muc 1,5 trieu dongchiec hinh anh goc
Phe vé hoạt động nhộn nhịp bên ngoài sân Mỹ Đình

Có thể trận Việt Nam vs Indonesia là một trong những lần hiếm hoi tạo ra cơn sốt vé với NHM nước nhà. Bởi đây đã là trận lượt về của AFF Cup 2016, nếu thắng chúng ta sẽ giành vé vào chơi trận chung kết trong mơ với người Thái. Vì thế nhu cầu của khán giả muốn đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng là rất lớn. Như đã biết, đã có một cơn sốt vào ngày 3/12 vừa qua. Hàng nghìn CĐV đã thức từ đêm hôm trước để xếp hàng mua vé vào sân. Còn tại trụ sở Liên đoàn thì cổng chính của VFF đã sập vì chen lấn xô đẩy.

Phe ve tung hoanh, gia ve da day len muc 1,5 trieu dongchiec hinh anh
 

Trước nhu cầu rất lớn của NHM thì giá vé ngày càng tăng cao. Do hiện nay chỉ còn vé chợ đen nên dân phe thoải mái “hét giá”. Đặc biệt là trước giờ bóng lăn thì lượng người đổ về sân Mỹ Đình ngày càng đông. Theo ghi nhận của phóng viên Bongda24h.vn có mặt tại sân, giá vé đã được đẩy lên mức đỉnh điểm.

Phe ve tung hoanh, gia ve da day len muc 1,5 trieu dongchiec hinh anh goc 2
 

Cụ thể một vị trí đẹp cho tầng 1 khán đài A sẽ có giá từ 1,1 đến 1,5 triệu đồng một chiếc. Khán đài B giá “mềm” hơn nhưng cũng giao động từ 800 trăm đến 1,2 triệu đồng một chiếc. Khán đài C, D có vẻ hợp túi tiền của nhiều người nhất khi dân phe vé chỉ “hét” giá lên gấp… đôi. Những vé có giá gốc 150 và 200 nghìn đồng được rao bán phổ biến ở mức 300 và 400 nghìn đồng. Tuy nhiên theo truyền thống thì càng sát giờ thì lượng CĐV đến càng đông và giá vé sẽ càng được đẩy lên mức cao hơn nữa.

Phe ve tung hoanh, gia ve da day len muc 1,5 trieu dongchiec hinh anh goc 3
 
Phe ve
 

Bên cạnh phe vé thì những dịch vụ ăn theo như bán áo, mũ, cờ Việt Nam mọc lên rất nhiều bên ngoài cổng sân Mỹ Đình. Một chiếc áo đỏ sao vàng có giá là 70 nghìn đồng, mũ là 20 nghìn đồng, cờ nhỏ là 10 nghìn đồng, cờ Tổ quốc to có giá 70 nghìn đồng.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X