Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Pháo sáng xuất hiện trong trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ Hai 09/01/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup vẫn còn vết gợn nhỏ khi pháo sáng xuất hiện ở khán đài sân Mỹ Đình.

CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu của ĐT Việt Nam

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng dành cho đội chủ nhà. Cú đúp của Tiến Linh đưa ĐT Việt Nam lọt vào chung kết và tiếp tục hành trình đòi lại ngôi vương từ tay ĐT Thái Lan.

Tuy vậy, chiến thắng của ĐT Việt Nam vẫn còn một vài vấn đề nhỏ đến từ các khán đài. Cụ thể, pháo sáng một lần nữa xuất hiện trong trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Pháo sáng xuất hiện trong trận đấu của ĐT Việt Nam 1
Từ trước khi trận đấu bắt đầu, đã có pháo sáng xuất hiện ở trong sân
Pháo sáng xuất hiện trong trận đấu của ĐT Việt Nam 2
Ngay lập tức, đội ngũ an ninh đã phải có mặt để dập tắt ngọn lửa do pháo sáng gây ra. Rất may, không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Việc để pháo sáng lọt vào sân có thể ảnh hưởng tiêu cực tới ĐT Việt Nam. Trong quá khứ, không ít lần VFF phải nộp phạt vì CĐV đốt pháo sáng. Phía VFF đã có nhiều biện pháp để pháo sáng không lọt vào sân, nhưng một bộ phận khán giả vẫn cố tình làm trái luật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trở lại với trận đấu, chiến thắng trước Indonesia ở Mỹ Đình là lần đầu ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Indonesia trong khuôn khổ AFF Cup. Đối thủ của thầy trò HLV Park ở chung kết sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Thái Lan vs Malaysia.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khi nào?ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khi nào?
Với việc vượt qua Indonesia ở vòng bán kết, đội tuyển Việt Nam sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 vào tối ngày 13/1 tới đây.
Tiến Linh phản bác HLV Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt NamTiến Linh phản bác HLV Indonesia sau chiến thắng của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tự tin khẳng định ĐT Việt Nam hôm nay đã chứng minh cho tất cả thấy đội bóng nào mạnh hơn và xứng đáng hơn để góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2022.
Những điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-0 Indonesia: Chiến thắng bằng bóng bổngNhững điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-0 Indonesia: Chiến thắng bằng bóng bổng
Trong một ngày thi đấu đầy ấn tượng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận Việt Nam 2-0 Indonesia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X